Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân Messi

Thứ Năm 29/04/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/4/2021.

Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân Messi. TV3 đưa tin Barcelona sẽ thuyết phục Lionel Messi cắt giảm lương trong hợp đồng mới kéo dài 2 năm. Sau đó, họ sẽ để siêu sao này tới giải Nhà nghề Mỹ MLS với tư cách đại sứ và có thể sắm một vai trong ban lãnh đạo CLB sau này. Những hứa hẹn hậu giải nghệ được kỳ vọng sẽ giúp Barca giữ được Messi ở lại.

Lionel Messi
Messi được Barca mời gọi ở lại

Atletico cân nhắc trao đổi Morata. Theo AS, Atletico Madrid có thể yêu cầu Juventus các Paulo Dybala đổi lại sự phục vụ lâu dài của Alvaro Morata. Hiện chân sút người Tây Ban Nha đang khoác áo Bianconeri dưới dạng cho mượn 1 năm và chơi tốt với 18 bàn sau 40 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Christensen muốn được Chelsea gia hạn. Andreas Christensen cho biết muốn ký hợp đồng mới với Chelsea thay cho bản cũ hết hiệu lực vào mùa giải tới. Trung vệ người Đan Mạch cho hay đôi bên vẫn chưa ngồi lại đàm phán về việc gia hạn.

“Người hùng” Man City thừa nhận ăn may trước PSG. Riyad Mahrez thừa nhận rằng đã may mắn khi ghi bàn quan trọng ở chiến thắng 2-1 của Man City trước PSG. Cú đá phạt trực tiếp của anh đã đi xuyên 2 cầu thủ thay vì vòng qua hàng rào như anh dự định.

Mahrez
Mahrez thừa nhận gặp may ở cú đá phạt

Guardiola hài lòng về phản ứng của học trò sau trận thắng PSG.
Pep Guardiola cho biết các cầu thủ Man City vẫn giữ sự điềm tĩnh dù mới vượt qua PSG 2-1 ở bán kết lượt đi Champions League. Họ hiểu vẫn còn lượt về phía trước và không được chủ quan.

De Bruyne chỉ ra bước ngoặt giúp Man City ngược dòng trước PSG. Kevin De Bruyne tiết lộ chính cuộc trao đổi trong giờ nghỉ giải lao của toàn đội đã thúc đẩy Man City ngược dòng đánh bại PSG. Sau giờ nghỉ, The Citizens kiểm soát trận đấu tốt hơn và có 2 bàn thắng để lật ngược thế cờ.

Marquinhos: PSG đã nhận 2 bàn thua ngu ngốc. Ghi bàn mở tỷ số từ sớm, nhưng trung vệ Marquinhos và các đồng đội đã bị Man City lội ngược dòng ngay trên sân nhà, qua đó gặp khá nhiều bất lợi trước trận bán kết lượt về. Sau trận, trung vệ này phát biểu rằng họ đã chịu 2 bàn thua không đáng có.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X