Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Ibrahimovic trở về Man United

Thứ Năm 29/03/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3.


Ibrahimovic trở về Man United. Tất nhiên không phải một lần nữa khoác áo Quỷ đỏ, mà anh chỉ quay lại để chào tạm biệt các đồng đội cũ. Được biết, Ibra đã trở lại phòng thay đồ M.U để “tính sổ” với Eric Bailly, người đã hài hước phản ứng với vụ chuyển nhượng của tiền đạo Thụy Điển bằng dòng comment: “Cút đi”.

Diem tin bong da sang 293 Ibrahimovic tro ve MU hinh anh

Điểm tin bóng đá: Ibra tính sổ với Bailly


FIFA sẽ siết chặt nạn phân biệt chủng tộc. Theo phát ngôn viên của FIFA, các quan chức sẽ điều tra ngay cả những tình huống nhỏ nhất, nếu phát hiện ra bất kỳ hành vi nào phân biệt chủng tộc. Mới đây trong trận giao hữu giữa Nga vs Pháp, 2 cầu thủ Ousmane Dembele và Paul Pogba đã trở thành mục tiêu bị chế nhạo.
 
Jorginho mở cửa đến Premier League. Mới đây, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United, Liverpool và Arsenal đã tiết lộ, anh cảm thấy lối chơi của mình phù hợp với nước Anh, và sẽ xem xét kỹ càng những lời đề nghị. Cầu thủ gốc Brazil đang là hạt nhân trong lối chơi của Napoli, và là một trong những cái tên chuyền bóng nhiều nhất châu Âu.
 
Sao MU gửi lời chia tay Ibra. Sau các đồng đội, trung vệ Phil Jones cũng là người tiếc nuối với sự ra đi của chân sút Thụy Điển. Anh cho biết: “Zlatan quá ảo diệu. Anh ấy là một trong những người giỏi nhất tôi từng chơi cùng. MU sẽ nhớ Ibra. Anh ấy có mùa giải tuyệt vời năm ngoái và ghi rất nhiều bàn cho chúng tôi. Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, Ibra còn rất quan trọng trong phòng thay đồ, và tôi chúc anh ấy gặp may mắn trong cuộc hành trình mới.”
 
Man City chuẩn bị trói chân Sterling. Cầu thủ đang có một mùa bóng xuất sắc, Raheem Sterling đang được đàm phán để gia hạn với Man xanh. Theo dự kiến, thỏa thuận giữa 2 bên sẽ được chốt trước khi mùa giải khép lại, dù Sterling mới trải qua 2 năm tại Etihad.

điểm tin bóng đá: Man City muốn giữ chân Sterling

Guardiola muốn giữ chân Sterling


Doucoure có giá 40 triệu bảng. Mục tiêu được Liverpool, Tottenham và Arsenal theo đuổi, Abdoulaye Doucoure được CLB chủ quản Watford hét giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp này đang có phong độ tuyệt vời, với 7 bàn thắng và 3 kiến tạo từ đầu mùa giải, dù anh là một tiền vệ trung tâm.

 
Tổng hợp – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X