Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?

Thứ Hai 29/03/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3/2021.

Real Madrid có muốn Ronaldo trở lại? Theo Cuatro, Real Madrid không muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus hè tới. Mục tiêu chính của Los Blancos là những ngôi sao trẻ trung hơn như Kylian Mbappe và Erling Haaland. Những Manchester United và Paris Saint-Germain mới thực sự quan tâm đến Ronaldo.

Điểm tin bóng đá sáng 293 Real có muốn Ronaldo trở lại hình ảnh
Real nhắm các sao trẻ thay vì Ronaldo

Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”. Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain. Theo tuyển thủ Bỉ, những con số thống kê nói lên điều đó dù đi kèm là thành tích ghi bàn của người từ chối cả Liverpool, Arsenal và Chelsea còn hạn chế.

Tây Ban Nha thắng muộn Georgia, Enrique suýt lên cơn đau tim. Luis Enrique nói đùa rằng ông đã suýt lên cơn đau tim sau khi ĐT Tây Ban Nha phải chờ đến phút bù giờ mới có bàn quyết định trước Georgia. Dani Olmo là người hùng của La Roja với pha lập công quyết định tỷ số 2-1.

“Với tư cách đội trưởng BĐN, phản ứng của Ronaldo là không thể chấp nhận!”. Theo Fernando Meira, phản ứng quá khích của Cristiano Ronaldo khi chứng kiến bàn thắng cho Bồ Đào Nha không được công nhận là khó lòng chấp nhận với tư cách là đội trưởng. CR7 đã ném chiếc băng thủ quân và rời sân khi trận đấu chưa kết thúc.

Southgate khẳng định Mount xứng đáng được tin dùng ở Anh và Chelsea. Gareth Southgate tin rằng Mason Mount đang nhận được niềm tin mà anh xứng đáng ở cả CLB lẫn ĐTQG vì chuyên môn thay vì tình cảm của HLV. Trước đây có nghi ngờ cầu thủ 22 tuổi được ưu ái vì chiếm cảm tình của thầy cũ Lampard.

Tái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự Euro. Luke Shaw nhắm tới một suất cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này sau khi có trận quốc tế đầu tiên sau 2 năm rưỡi. Hậu vệ trái của Man United đá trọn 90 phút và cùng Tam sư giữ sạch lưới trong trận thắng Albania 2-0.

Rời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợi. HLV Didier Deschamps đã ca ngợi phong độ của tiền đạo Anthony Martial sau chiến thắng 2-0 của Pháp trên sân Kazakhstan. Cầu thủ thuộc biên chế MU kiến tạo cho Dembele mở tỷ số trước khi rời sân trong hiệp 2 do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X