Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/11: Lộ bến đỗ mới của Van de Beek nếu rời MU

Chủ Nhật 29/11/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/11.

Lộ bến đỗ mới của Van de Beek nếu rời MU


Điểm tin bóng đá sáng 2911 Van de Beek muốn tới Real Madrid hình ảnh

Van de Beek vẫn khao khát được thi đấu cho Real Madrid


Nguồn Calcio Marcato mới đây loan báo, Juventus đưa Van de Beek vào tầm ngắm khi Pirlo săn tiền vệ mới cho đội hình của mình. Chưa hết, từ Tây Ban Nha, Defenca Central tuyên bố, dù MU không có ý định bán về ngôi sao 40 triệu bảng mà họ mới mua, nhưng bản thân Van de Beek vẫn mơ được chơi cho Real Madrid.


Thua sốc Alaves, HLV Zinedine Zidane phản ứng thế nào?


Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Alaves ở La Liga, HLV Zinedine Zidane đã từ chối giải thích lý do Los Blancos phải nhận thất bại.


HLV Frank Lampard tuyên bố bất ngờ về Eden Hazard


HLV Frank Lampard tuyên bố không một cầu thủ nào trong đội hình Chelsea hiện tại có thể thay thế vị trí của tiền vệ Eden Hazard.


Neymar tỏa sáng, PSG vẫn chết hụt trước Bordeaux


Neymar cua PSG

Neymar không thể giúp PSG giành 3 điểm


Neymar đã in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của PSG nhưng từng đó là chưa đủ để nhà đương kim vô địch giành 3 điểm trước Bordeaux. Theo đó, đội ĐKVĐ Ligue 1 chỉ có được kết quả hòa 2-2.


Thua cay đắng Alaves, Real Madrid còn nhận thêm tin sốc


Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Alaves, không những vậy họ còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.

Thua cay đắng Alaves, Real Madrid còn nhận thêm tin sốc
Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Alaves, không những vậy họ còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.
Chia điểm trước Brighton, HLV Klopp vẫn khen ngợi 2 cái tên


HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Brighton vs Liverpool, dù đội bóng thành phố Cảng chỉ có được kết quả hòa 1-1, song ông thầy người Đức vẫn lên tiếng khen ngợi Nat Phillips và Diogo Jota.


MU muốn chiêu mộ “Messi mới”


Tờ Tuttomercatoweb đưa tin, MU đang quan tâm đến tài năng trẻ Thiago Almada của Velez Sarsfield, cầu thủ được mệnh danh là “Messi mới” của bóng đá Argentina. 


Barca lại chèo kéo Neymar


Neymar khong tap luyen cung cac dong doi o PSG

Barca vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Neymar trở lại Camp Nou


Sau khi thuyết phục thành công siêu sao Lionel Messi giảm lương, Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện một tham vọng lớn hơn, đó là tái hợp ngôi sao Brazil, Neymar khi mùa giải năm nay khép lại. 


Haaland tịt ngòi, Dortmund thua sốc trên sân nhà


Chỉ phải tiếp đón Cologne đang ngụp lặn ở khu vực cuối BXH, những tưởng Dortmund sẽ dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng để tiếp tục gây sức ép lên Bayern Munich. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng tràn trề khi để thua với tỷ số sát nút 1-2.
Haaland tịt ngòi, Dortmund thua sốc trên sân nhà
Chỉ phải tiếp đón Cologne đang ngụp lặn ở khu vực cuối BXH, những tưởng Dortmund sẽ dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng để tiếp tục gây sức ép lên Bayern...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X