Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/11: Cris Ronaldo có thể vắng mặt trận El Clasico

Thứ Ba 29/11/2016 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo có thể vắng mặt tại El Clasico, Mourinho chắc chắn phải nhận án phạt từ FA,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 29/11.

 
Khi được hỏi về điều quan trọng nhất trong bóng đá hiện đại, Lionel Messi cho rằng tính tổ chức của cả tập thể đội bóng quan trọng hơn việc đội bóng đó có sở hữu một cầu thủ tầm cỡ siêu sao hàng đầu thế giới hay không.
 
So ban thang cua Cris Ronaldo nam 2016 gan bang ca doi Barcelona.
Cris Ronaldo có dấu hiệu chấn thương sau trận đấu với Gijon.

Cris Ronaldo đang bị nghi ngờ dính chấn thương sau khi giúp Real Madrid đánh bại Sporting Gijon cuối tuần trước. Bằng chứng là sau trận đấu với Gijon, những bước đi của CR7 có phần tập tễnh và đến nay vẫn chưa thể ra sân tập cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận El Clasico.
 
Sau khi bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài trong trận hòa với West Ham do hành vi quá khích, HLV Jose Mourinho chắc chắn phải đối mặt với án phạt khi FA cho biết: "Mourinho có thời hạn đến 6 giờ ngày 1/12/2016 để giải trình về vụ việc".
 
HLV Luis Enrique mới đây thừa nhận Barcelona có thể hòa Real Sociedad trong trận đấu cuối tuần trước là "điều kỳ diệu" khi đội bóng xứ Catalan thể hiện phong độ hết sức kém cỏi.
 
Eden Hazard cho rằng nguyên nhân giúp Chelsea thi đấu thăng hoa để chiếm ngôi đầu bảng Premier League một phần là bởi The Blues không phải chia sức tại đấu trường châu Âu khi không giành quyền tham dự Champions League.
 
Sau chuỗi 4 trận hòa liên tiếp trên sân nhà tại Premier League, Ander Herrera cho rằng Man Utd "kém may mắn" và đây là kết quả "không công bằng" bởi trong những trận đấu đó, "quỷ đỏ" đều chơi tốt hơn so với đối thủ.
 
HLV Tite của ĐT Brazil gây bất ngờ khi tiết lộ rằng không chọn Messi trong lá phiếu bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA tổ chức. Đồng thời, Tite cũng bật mí rằng ba cầu thủ ông chọn lần lượt là Cris Ronaldo, NeymarGriezmann.
 
Jose Mourinho bat ngo cho Schweinsteiger tro lai doi hinh M.U
Schweinsteiger đang bị đối xử bất công tại Man Utd.

Chủ tịch Uli Hoeness lên tiếng chỉ trích Man Utd vì đối xử bất công với Bastian Schweinsteiger và hiến kế cho tiền vệ này: "Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ ở lại và bắt họ trả lương cho đến ngày cuối cùng".
 
Dù Chelsea vừa đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1 trong trận derby thành London nhưng theo HLV Harry Redknapp, ông vẫn đánh giá cao chất lượng đội hình của Tottenham hơn so với The Blues.
 
Chứng kiến phong độ cũng như tinh thần thi đấu không tốt của các đồng đội trong trận hòa Real Sociedad, Gerard Pique cảnh báo rằng Barcelona không thể vô địch nếu cứ tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng như thế.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X