Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/11: Mục tiêu MU lớn tiếng đe dọa Liverpool

Thứ Sáu 29/11/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 29/11.

Mục tiêu MU lớn tiếng đe dọa Liverpool

MU muon mua tien dao Erling Haaland cua RB Salzburg
Erling Haaland

Sau khi bị Napoli cầm hòa ngay trên sân nhà, Liverpool đang rơi vào thế khó ở bảng đấu Champions League của mình khi chỉ còn hơn Salzburg đúng ba điểm, trong bối cảnh sẽ phải đến làm khách của chính đối thủ nước Áo khó chơi này ở lượt trận cuối cùng. Một chiến thắng trên sân nhà khả năng cao sẽ đưa Salzburg đi tiếp vào vòng trong và khiến Liverpool sớm trở thành cựu vương Châu Âu, thế nên tiền đạo tuổi teen siêu hot Erling Haaland cũng nhanh chóng lớn tiếng đe dọa . Mục tiêu của MU hiện tại thăng hoa phong độ với 8 bàn/5 trận ở giải đấu và cũng đã chọc thủng lưới The Kop trận đấu lượt đi.

Sao Chelsea trấn an dư luận về khả năng cập bến Barcelona

Willian
Willian

Willian khẳng định sự cam kết gắn bó với Chelsea bất chấp chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng, trái với tin đồn chuẩn bị ra đi và gia nhập Barcelona trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mặc dù tiền vệ người Brazil đã 31 tuổi, HLV Frank Lampard vẫn cần anh trong công cuộc trẻ hóa và chuyển giao thế hệ ở Stamford Bridge, với vai trò lãnh đạo và dìu dắt các đàn em. Thêm vào đó khi Chelsea vẫn còn đang phải thụ án cấm chuyển nhượng, sự hiện diện của công thần trụ cột này cần thiết để gia cố lực lượng và đảm bảo tính chuyên môn.

MU và Arsenal rủ nhau bại trận ở Europa League

Arsenal 1-2 Frankfurt
Arsenal 1-2 Frankfurt

Thậm chí đó đều là những trận thua trong thế bị lội ngược dòng với cùng tỷ số 1-2. Trong khi MU có thể được châm chước khi ra sân đối đầu Astana với dàn tài năng trẻ vô danh và dẫu sao cũng đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Europa League từ trước, Arsenal mới gây thất vọng nặng nề khi đã kéo dài chuỗi mạch không biết mùi chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của mình lên con số 7, thành tích tệ hại kỷ lục kể từ năm 1992 và thậm chí chưa bao giờ xảy ra dưới triều đại Arsene Wenger.

Sao Juventus muốn tránh Tottenham của Mourinho

Tottenham vs Olympiacos Aurier ghi ban
Tottenham

Lọt vào vòng 1/8 Champions League lần lượt với tư cách nhất bảng D và nhì bảng B cũng như việc không cùng chung quốc gia, viễn cảnh Juventus đụng độ Tottenham hoàn toàn khả thi. Song mặc dù được đánh giá có phần nhỉnh hơn, trung vệ Leonardo Bonucci bên phía Bà Đầm Già thành Turin lại không mong đợi cặp đấu này trong buổi lễ bốc thăm khi thừa nhận sự e ngại đối với đại diện nước Anh hiện đang từng bước hồi sinh mạnh mẽ sau khi Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino trên ghế nóng.

Bỏ đội đi ăn tối với đối thủ, sao MU đếm ngược ngày ra đi

Matic Mourinho
Nemanja Matic

Thay vì ở lại tập trung cho buổi tiệc tối với cả tập thể đội bóng, Nemanja Matic Matic chỉ xuất hiện trên sân tập đúng 24 phút trước khi rời khỏi và đi ăn tối với Patrick Cutrone, tiền đạo của Wolverhampton. Động thái này càng đẩy tiền vệ người Serbia gần với lối ra Old Trafford, trong bối cảnh không còn được trọng dụng bởi phong độ và tuổi tác. Với khả năng chia tay MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 sắp tới, Matic có thể hội ngộ ông thầy Jose Mourinho ở Tottenham.

Sao MU từ chối trận đấu tri ân vì… sợ không ai đến xem trừ bố mẹ!

Phil Jones
Phil Jones

Thật đáng thương cho Phil Jones khi trung vệ người Anh buộc lòng phải từ chối thiện chí của đội bóng chủ quản một cách bất đắc dĩ như vậy, mặc dù anh đã có gần một thập kỷ gắn bó và cống hiến ở Old Trafford. Được biến, đích thân Phil Jones đã từ chối lời đề nghị này từ khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm bốn năm hồi tháng Hai đầu năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh nhận thức rõ vị thế của mình đối với các CĐV Quỷ Đỏ, thậm chí ngao ngán đặt ra câu hỏi nghe vừa hài lại vừa thương: “Ngoài hai người là bố và mẹ của tôi ra, liệu rằng có còn ai khác muốn đến xem trận đấu này hay không cơ chứ?”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X