Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/10: MU đại chiến Barca vì thần đồng Ajax

Thứ Năm 29/10/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/10.

Bayern không đồng ý hợp đồng mới với Alaba. Tương lai của David Alaba tại Bayern Munich vẫn đang bị nghi ngờ khi đôi bên chưa đạt đồng thuận trong gia hạn hợp đồng. Được biết, cầu thủ nằm trong tầm ngắm Chelsea và Man City yêu cầu lương quá cao khiến đội bóng Đức gạt bỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 2910 MU đại chiến Barca vì thần đồng Ajax hình ảnh
Bayern chưa đồng ý gia hạn với David Alaba

MU đại chiến Barca vì thần đồng Ajax. Manchester United và Barcelona chuẩn bị bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ryan Gravenberch thuộc biên chế Ajax. Cầu thủ 18 tuổi này đang chiếm suất cứng ở đội 1 của đội bóng Hà Lan và bộc lộ rất nhiều tiềm năng.

Rashford làm nên lịch sử ở C1, sánh ngang thầy Solskjaer. Marcus Rashford mới lập cú hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị trước Leipzig. Tiền đạo 22 tuổi sánh ngang thành tích phi thường mà ông thầy Solskjaer làm được tại Man United khi ghi 3 bàn trước Nottingham Forest vào tháng 2/1999.

Neymar rớm nước mắt rời sân vì chấn thương.
Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã phải rời sân giữa chừng trong trận thắng Istanbul Basaksehir 2-0 vì chấn thương. Cầu thủ chạy cánh người Brazil chỉ chơi được 26 phút ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League trước khi nhường chỗ cho Pablo Sarabia.

Điểm tin bóng đá sáng 2910 MU đại chiến Barca vì thần đồng Ajax hình ảnh 2
Neymar sớm rời sân trước Istanbul Basaksehir

Rashford nói gì sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho MU?
Marcus Rashford cho biết anh rất vui mừng sau khi ghi cú hat-trick giúp Man United giành chiến thắng 5-0 trước Leipzig đêm qua. Chân sút này đã có 7 bàn sau 9 trận đấu cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19. Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alex Telles đã bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua của Manchester United sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Dù vậy, HLV người Na Uy tiết lộ học trò không có triệu chứng gì và sẽ sớm trở lại.

Lại đá hỏng penalty, Jorginho có nguy cơ bị Lampard trừng phạt.
HLV Lampard khẳng định Chelsea sẽ có những buổi thảo luận để tìm ra người thực hiện penalty trong thời gian tới sau khi Jorginho đá hỏng 11m trước Krasnodar. Trước đó không lâu, tiền vệ Anh không tận dụng được quả 11m trước Liverpool.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 29/10/2020: Viettel - Hà Nội
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10/2020. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá đá V.League, Cúp C2 châu Âu, La Liga 2... hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X