Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/9: Tiết lộ của Lukaku khiến CĐV MU thở phào nhẹ nhõm

Thứ Bảy 02/09/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 2/9.

Không có điều khoản giải phóng gài hợp đồng của Lukaku với MU. Thông tin này được đích thân tiền đạo 24 tuổi người Bỉ xác nhận. Đây có thể nói là tin vui đối với NHM Quỷ Đỏ, đặc biệt sau khi chứng kiến Barca bất lực nhìn PSG cướp mất ngôi sao Neymar bằng cách kích hoạt khoản phí kỷ lục 222 triệu Euro. Bên cạnh đó, Lukaku cũng khẳng định tương lai còn rất dài lâu và hạnh phúc ở Old Trafford nhưng kể cả nếu có ra đi, người nắm đằng chuôi trên bàn đàm phán với các đối tác vẫn là Man Utd.

Diem tin bong da sang 29 Tiet lo cua Lukaku khien CDV MU tho phao nhe nhom hinh anh
Romelu Lukaku

Man City tính hỏi mượn Alexis Sanchez trong tháng Một. Đổ bể phút chót trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Chile thực sự là một vố đau, nhưng điều đó cũng không khiến HLV Pep Guardiola nản chí bỏ cuộc. Khi phiên chợ đông tháng Một 2018 mở cửa trở lại, Man City lên kế hoạch quay lại đàm phán với Arsenal để quyết tâm chiêu mộ bằng được Alexis Sanchez, theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải trước khi chính thức tự do cập bến Etihad trong mùa hè.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez

Barca thất bại vụ Coutinho vì sao Monaco. Khó tin khi kể cả một lời đề nghị trên trời đến ngấp nghé 150-160 triệu bảng cũng không đủ thuyết phục Liverpool chấp nhận bán tiền vệ người Brazil, dù rằng anh không còn muốn cống hiến cũng như là nhân tố quá quan trọng ở Anfield. Nguyên nhân được biết cho thất bại đau đớn của Barcelona, rằng nửa đỏ vùng Merseyside không thể chiêu mộ thành công Thomas Lemar của đội bóng công quốc nước Pháp để thay thế Philippe Coutinho. Chính ngôi sao Monaco cũng là lý do tương tự dẫn đến việc Man City không thể mua Alexis Sanchez từ Arsenal.

Barca Liverpool Coutinho
Philippe Coutinho

Tottenham bị Barca “lật kèo” phút chót. Thất bại trong thương vụ Coutinho tạo hiệu ứng domino ở Camp Nou, khiến Barcelona không thể chia tay Andre Gomes trong mùa hè này, bất chấp tiền vệ người Bồ Đào Nha đích thị là một bản hợp đồng hớ nặng của họ. Trước đó, cựu ngôi sao Valencia đã có thể gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn. Thế nhưng dù sao với các CĐV Spurs, họ cũng không việc gì phải quá tiếc nuối khi tràn trề cơ hội chiêu mộ Ross Barkley cho vị trí tuyến giữa trong tháng Một 2018. Tiền vệ người Anh quyết định “lật kèo” Chelsea cũng là vì vậy.

Andre Gomes
Andre Gomes

Leicester City chiêu mộ thành công Adrien Silva. Rất nhanh chóng sau sự ra đi của trụ cột Danny Drinkwater về với Chelsea, nhà cựu vương nước Anh đã đạt thỏa thuận 22 triệu bảng với Sporting Lisbon về trường hợp của tiền vệ 28 tuổi của Bồ Đào Nha. Thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn chưa chính thức hoàn tất bởi Leicester cần Premier League linh động thông qua sau khi đã đóng cửa kỳ chuyển nhượng hè 2017 trên xứ sở sương mù, đồng thời Adrien Silva vẫn đang vướng bận nghĩa vụ ĐTQG ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

Adrien Silva se cung Slimani cap ben Leicester
Adrien Silva

PSG chính thức bị UEFA “sờ gáy”. Việc dấy lên nghi vấn vi phạm luật công bằng tài chính của Paris Saint-Germain là điều hoàn toàn không bất ngờ, sau khi họ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với mức giá 222 triệu bảng không tưởng để chiêu mộ ngôi sao Neymar từ Barca. Bên cạnh đó, đại gia nước Pháp chắc chắn cũng biến thần đồng Kylian Mbappe trở thành cầu thủ đắt thứ nhì thế giới trong mùa hè năm sau với 166 triệu bảng chi trả cho Monaco. Trước đây, PSG cũng đã từng bị UEFA điều tra cho ra nhẽ và bị trừng phạt bằng hình thức giảm số cầu thủ đăng ký ở mặt trận Champions League.

CLB PSG dang bi dieu tra sau khi chieu mo Neymar va Mbappe.
Neymar và Kylian Mbappe

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X