Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/10: David de Gea liệu có trở lại MU vào tháng 1?

Chủ Nhật 29/10/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 29/10/2023.

David de Gea liệu có trở lại MU vào tháng 1?

David de Gea duong nhu se khong tro lai MU vao thang 1

David de Gea dường như sẽ không trở lại MU vào tháng 1

Theo Metro, David de Gea sẽ không trở lại MU vào tháng 1 nếu nhận được lời đề nghị từ Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1990 hiện vẫn đang tập luyện riêng tại quê nhà với vợ và con gái, anh vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị phù hợp.

Dominik Szoboszlai lên tiếng khi được ví như “Steven Gerrard mới”

Tân binh Dominik Szoboszlai của Liverpool được nhiều NHM ví như Steven Gerrard mới, và cầu thủ người Hungary cũng đã chia sẻ về nhận định này. Anh nói: “Tôi có một hình xăm về Steven Gerrard, về những gì anh ấy đã nói cách đây rất lâu. Tôi muốn chơi theo cách của riêng mình, nhưng tôi rất vui khi họ gọi mình là Steven Gerrard mới.."

HLV Arsene Wenger đánh giá cơ hội vô địch NHA của Tottenham 

Điểm tin bóng đá sáng 2910 David de Gea liệu có trở lại MU vào tháng 1 1

HLV Arsene Wenger đánh giá cơ hội vô địch NHA của Tottenham 

Cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger tin rằng Tottenham là ứng cử viên vô địch thực sự trong mùa giải này. Ông nói: “Sau 10 vòng đấu và họ đang dẫn đầu giải đấu, điều đó cho thấy Tottenham thực sự là ứng viên cho chức vô địch. Arsenal, Liverpool, Tottenham và Man City là 4 đội bóng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, tôi nghĩ cơ hội chia đều cho các đội”.

Mikel Arteta tiết lộ Martin Odegaard dính chấn thương

HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng Martin Odegaard đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong những tuần gần đây, đó là lý do anh không ra sân trước Sheffield United. Ông nói: “Chúng tôi đã xem qua tất cả số phút mà các cầu thủ đã thi đấu trong 3 tuần qua và một số người cần được nghỉ ngơi. Odegaard gặp một vấn đề nhỏ trong thời gian gần đây, điều đó khiến cậu ấy không thực sự sung sức. Ngoài ra việc phải thi đấu liên tục cũng ảnh hưởng một phần đến thể lực của cậu ấy”.

Brentford trêu chọc Chelsea sau trận thắng ở Stamford Bridge

Brentford đã lên tiếng trêu chọc Chelsea không thương tiếc sau trận thắng thứ 3 liên tiếp ở sân Stamford Bridge. Trang Twitter của Brentford đã nhanh chóng đăng bài trêu chọc Chelsea: “Chiến thắng ở Stamford Bridge là điều chúng tôi quen làm”.

Xavi chỉ ra lý do khiến Barca thất bại trước Real Madrid

HLV Xavi khẳng định Barca xứng đáng giành được 3 điểm trọn vẹn trước Real Madrid và chỉ ra yếu tố khiến Los Blaugrana thất bại. Ông cho biết: “Chúng tôi áp đảo trong 60 phút, nhưng đây là bóng đá. Chúng tôi cần 5 hay 6 cơ hội để ghi bàn còn họ thì chỉ cần 2 đến 3 cơ hội là ghi được 2 bàn thắng. Đó là sự khác biệt. Chúng tôi thiếu đi sự hiệu quả. Những gì chúng tôi lên kế hoạch đã diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi rất bình tĩnh và kiên nhẫn. Có lẽ tôi đang phóng đại nhưng cảm giác mà tôi có từ băng ghế dự bị là chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Ancelotti dự đoán Bellingham dễ dàng cán mốc 25 bàn mùa này

Điểm tin bóng đá sáng 2910 David de Gea liệu có trở lại MU vào tháng 1 2

Bellingham tỏa sáng trước Barca

 

HLV Carlo Ancelotti khẳng định Jude Bellingham có thể ghi được từ 20 đến 25 bàn thắng cho Real Madrid ở mùa giải này. Ông nói: “Bellingham có thể dễ dàng chạm mốc 20 đến 25 bàn bởi vì cậu ấy khởi đầu rất tốt. Chúng tôi không xem cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn, nhưng lúc này cậu ấy đang ghi được rất nhiều bàn thắng. Dù thế, chúng tôi cũng kỳ vọng nhiều bàn thắng đến từ các tiền đạo”.

Pochettino thừa nhận Chelsea ghi bàn kém sau trận thua Brentford

HLV Pochettino đã lên tiếng thừa nhận Chelsea gặp vấn đề trong khâu ghi bàn sau trận thua muối mặt Brentford trên sân nhà. Ông cho biết: “Trong hiệp một, chúng tôi đáng lẽ nên ghi bàn nhưng không làm được. Chúng tôi áp đảo, tạo ra cơ hội và đối thủ không tiến qua được vạch giữa sân. Chúng tôi phải tự trách mình bởi vì chúng tôi thiếu sắc bén. Trong hiệp hai, chúng tôi không được phép thủng lưới những bàn thua như vậy. Đó là sai lầm của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X