Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Harry Kane

Chủ Nhật 29/01/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/1/2023.

Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Harry Kane

Tottenham co cau tra loi cho MU vu Harry Kane

Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Harry Kane

Phía MU lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane ở Hè 2023, nhưng Tottenham tự tin vào việc thuyết phục cầu thủ người Anh gia hạn. Theo đó, Spurs có thể tăng lương cho Kane ở bản hợp đồng mới lên mức 300.000 bảng/tuần, con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử “Gà trống”. 

Van Nistelrooy muốn lôi kéo Elanga tới PSV

Ruud van Nistelrooy hiện làm HLV PSV, nhắm ký Anthony Elanga của đội bóng cũ MU theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Elanga có ít thời gian thi đấu mùa này, khi Quỷ đỏ mang Antony từ Ajax về, cộng thêm sự nổi lên của Garnacho và hồi sinh mạnh mẽ từ Marcus Rashford. Nhưng HLV Ten Hag có thể sẽ từ chối để Elanga ra đi, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình.

Harry Maguire gửi tin nhắn cho Erik ten Hag

Sau khi đá chính trước Reading và cùng MU giành chiến thắng 3-1, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã bày tỏ mong muốn được đá chính thường xuyên. 

Tottenham tiếp tục nhận tin buồn từ Richarlison

Điểm tin bóng đá sáng 291 Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Harry Kane 1

Tottenham tiếp tục nhận tin buồn từ Richarlison

Trợ lý huấn luyện viên trưởng của Tottenham đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Richarlison sau khi cầu thủ người Brazil bỏ lỡ trận đấu tại FA Cup với Preston North End. Theo đó anh gặp vấn đề nhỏ và chỉ phải nghỉ thi đấu vài ngày.

Zaniolo làm khó AS Roma

Việc tiền vệ Nicolo Zaniolo không chấp nhận chuyển tới Bournemouth trong kì chuyển nhượng mùa đông khiến cho AS Roma cảm thấy khó xử trên bàn đàm phán.

Ousmane Dembele bỏ lỡ đại chiến với MU?

Barca chịu tổn thất lớn trong chiến thắng 1-0 trước Girona khi tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương và phải sớm rời sân ngay giữa hiệp 1. Số 11 của Barca đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới. Nếu điều này là sự thật, Dembele sẽ bỏ lỡ tới 5 trận đấu của Barca. Trong đó, không thể không kể tới trận lượt đi với MU tại vòng play-off Europa League 2022/23 tới. 

Arsenal thở phào với Thomas Partey

Arsenal có thể thở phào khi những kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương mà tiền vệ Thomas Partey gặp phải trong trận gặp Man City không quá nghiêm trọng.

Chris Smalling khiến Jose Mourinho choáng váng 

Hậu vệ Chris Smalling của Roma được cho là đã yêu cầu được ra đi vào tháng 1 năm 2023, và điều này khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy bất ngờ.

Erik ten Hag tiết lộ bất ngờ về Phil Jones

Điểm tin bóng đá sáng 291 Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Harry Kane 2

Erik ten Hag tiết lộ bất ngờ về Phil Jones

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ lý do trung vệ Phil Jones vẫn chưa có trận đấu nào ở mùa giải 2022/23. Ông nói: “Tôi không thể nói Phil Jones có ra sân trong phần còn lại của mùa giải năm nay hay không. Điều tôi có thể nói là cậu ấy đã không tập luyện kể từ khi tôi đến đây. Tôi nghĩ rằng cậu ấy không có cơ hội hồi phục nhanh chóng và đóng góp cho đội bóng”. 

Pep Guardiola phát biểu sốc về chấn thương của John Stones

HLV Pep Guardiola đã ám chỉ rằng chấn thương mà John Stones gặp phải trong chiến thắng tại FA Cup của Man City trước Arsenal là do anh tự gây ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X