Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/03: MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane

Thứ Tư 29/03/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 29/03/2023.

MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane

MU chot 80 trieu bang cho Harry Kane

MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane

Theo báo chí Anh, MU chỉ chấp nhận tối đa 80 triệu bảng cho chữ ký của Harry Kane ở Hè 2023. Về phía Spurs, nếu để cầu thủ người Anh rời đi họ muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

HLV tuyển Đức nói gì sau thất bại trước Bỉ?

Sau chiến thắng 2-0 trước Peru, tuyển Đức bất ngờ nhận thất bại trước Bỉ ở trận giao hữu thứ 2 trong tháng 3 này. HLV Hans-Dieter Flick cũng chia sẻ về thất bại của đội nhà.

Ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, chúng tôi để họ có những bàn thắng quá dễ dàng. Đức không gây đủ áp lực lên đối thủ. Thực sự, Bỉ đã chơi tốt hơn chúng tôi ngày hôm nay.Trong khoảng 60 phút cuối cùng, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Chúng tôi cũng gây áp lực lên đối phương nhiều hơn. Tôi muốn cảm ơn những CĐV ngày hôm nay”. 

HLV TBN phản ứng thế nào sau thất bại trước Scotland?

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Scotland, HLV Luis de la Fuente của tuyển TBN thừa nhận những sai lầm khiến đội bóng của ông phải trả giá.

Wout Weghorst lên tiếng sau màn trình diễn siêu tệ trước Gibraltar

Điểm tin bóng đá sáng 2903 MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane 1

Wout Weghorst lên tiếng sau màn trình diễn siêu tệ trước Gibraltar

Wout Weghorst đã có những chia sẻ sau khi không thể ghi bàn trước Gibraltar. Khi được hỏi: “Wout, hãy tưởng tượng Hà Lan sẽ lại đối đầu Gibraltar sau 48 giờ nữa. Bạn có ghi được bàn thắng không?"

Anh trả lời: "Câu hỏi hay. Ít nhất thì tôi cũng có nhiều thời gian hơn. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng thực sự tôi đã không may mắn ở trận đấu vừa qua”.

Christian Eriksen trở lại thi đấu cho MU sau 10 ngày nữa

Tiền vệ Christian Eriksen báo tin vui cho NHM MU, anh đã tập luyện trở lại và có thể trở lại thi đấu sau 10 ngày nữa. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ lần lượt làm khách trước Newcastle và thi đấu trên sân nhà trước Brentford, Eriksen chưa thể trở lại để tham dự những trận đấu này. Anh được cho là sẽ ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Everton vào ngày 8 tháng 4. Sự trở lại của anh sẽ là một động lực to lớn cho huấn luyện viên Erik ten Hag, bởi MU vẫn còn đang cạnh tranh ở 3 giải đấu khác nhau. 

Bukayo Saka chỉ đứng sau Lionel Messi

Huyền thoại Arsenal - Tony Adams cho rằng Bukayo Saka chỉ đứng sau Lionel Messi ở thời điểm hiện tại, và Pháo thủ cần xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ người Anh. 

Son Heung-min xin lỗi Antonio Conte 

Điểm tin bóng đá sáng 2903 MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane 2

Son Heung-min xin lỗi Antonio Conte 

Son Heung-min thừa nhận anh có một phần trách nhiệm dẫn đến việc Tottenham chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Antonio Conte. 

Kulusevski: "Cầu thủ Tottenham ủng hộ quyết định sa thải Conte"

Tiền đạo Dejan Kulusevski khẳng định anh và các cầu thủ Tottenham ủng hộ quyết định sa thải HLV Conte của câu lạc bộ.

Wilshere khuyên Arsenal chiêu mộ Declan Rice

Jack Wilshere cho rằng Declan Rice sẽ là một bản hợp đồng phù hợp với Arsenal thời HLV Mikel Arteta. Anh nói: “Cậu ấy là một tiền vệ có thể làm bất cứ điều gì. Bất kỳ ai ủng hộ Arsenal cũng muốn Declan Rice tới đây. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy sẽ trở nên rất tốt dưới sự sát sao của Mikel Arteta”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3/2023: Argentina vs CuracaoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3/2023: Argentina vs Curacao
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3 rạng sáng mai 30/3 các giải đấu Vòng loại CAN, CONCACAF Nations League, Giao hữu quốc tế... Lịch trực tiếp các trận đấu hấp dẫn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X