Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/9: Mata cân nhắc rời MU

Thứ Ba 28/09/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/9/2021.

Mata cân nhắc rời MU

Manchester Evening News đưa tin Juan Mata đang cân nhắc việc rời Manchester United vào tháng 1 tới do không được thi đấu nhiều. Cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" vào hè năm sau song đã hết kiên nhẫn với việc ngồi dự bị liên tục.

Mata
Mata không được chơi nhiều tại MU

Donnarumma không có vấn đề ở PSG

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Donnarumma vẫn đang hạnh phúc ở PSG bất chấp những lời đồn. Thủ môn này sẵn sàng cạnh tranh cùng Keylor Navas và biết rằng CLB chủ quản vẫn xem trọng mình.

MU tìm ra người thay thế Rice

Theo tờ Daily Star, Manchester United đã chuyển mục tiêu sang Kalvin Phillips để thay thế cho Declan Rice. Sau thời gian bị West Ham làm khó, "Quỷ đỏ" tính tìm phương án khác cho vị trí tiền vệ phòng ngự đang còn yếu.

Bị đàn em đồng hương “rap diss”, cựu sao Barca phản ứng thế nào?

Cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Ibrahim Afellay đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi bị đồng đội cũ Ryan Babel trên ĐT Hà Lan mang ra chế nhạo trong một bản nhạc rap. Trong lời bài hát, Babel cho rằng Afellay với sự nghiệp mờ nhạt không xứng đáng trở thành bình luận viên.

Afellay Babel
Afellay phản ứng khi bị Babel chế nhạo

UEFA xác nhận không kiện nổi các thủ lĩnh Super League

Barcelona, Juventus và Real Madrid sẽ không phải đối mặt với hình phạt từ UEFA vì vai trò của họ trong việc thành lập Super League. Cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu đã tiến hành kiện tụng các CLB trên song bất thành.

Cựu hậu vệ MU bị đội bóng Mỹ sa thải

HLV Jaap Stam đã bị FC Cincinnati sa thải dù hợp đồng còn thời hạn đến cuối năm 2021. 16 trận gần đây, đội bóng do cựu hậu vệ Man United dẫn dắt chỉ thắng có 1 và tụt xuống áp chót BXH MLS khu vực miền đông.

Sir Alex tiết lộ nuối tiếc lớn nhất trong chuyển nhượng tại MU

Sir Alex Ferguson nhấn mạnh Paul Gascoigne là bản hợp đồng mà ông luôn hối tiếc vì đã không thể mang về Man United. Cựu tiền vệ người Anh đã đồng ý miệng về việc gia nhập sân Old Trafford song sau đó chuyển sang Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X