Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/7: Arsenal gây sốc với "bom tấn" 80 triệu euro

Chủ Nhật 28/07/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gây sốc với bom tấn 80 triệu euro, MU gia hạn thành công với thủ môn, Real để nhà vô địch châu Âu tới Anh,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 28/7.

Arsenal gây sốc với 'bom tấn' 80 triệu euro

Dù bị thắt chặt ngân sách chuyển nhượng song CLB Arsenal đang được đồn đoán sẵn sàng chiêu mộ 'bom tấn' 80 triệu euro, Nicolas Pepe. Theo cây viết uy tín David Ornstein (BBC và chuyên đưa tin về Arsenal), đại diện của Premier League đã đạt thỏa thuận với LOSC Lille, đội bóng chủ quản của Pepe. Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, có thời hạn 5 năm và sẽ được công bố trong khoảng từ 24 đến 48 giờ nữa.

Điểm tin bóng đá sáng 287 Arsenal gây sốc với bom tấn 80 triệu hình ảnh
Arsenal sắp có Nicolas Pepe trong 48 giờ tới

MU gia hạn thành công với thủ môn Henderson

BLĐ "Quỷ đỏ" đã thông báo ký hợp đồng mới với thủ môn Dean Henderson có thời hạn tới tháng 6/2022. Tuy nhiên anh sẽ được đem cho mượn tại Sheffield United trong mùa giải 2019/20. Mùa trước, Dean Henderson cũng chơi cho CLB này và đã góp công không nhỏ giúp họ lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Atletico xác nhận muốn có James Rodriguez

Trong một thông điệp vừa đưa ra mới đây, Giám đốc điều hành Gil Marin khẳng định CLB Atletico Madrid rất muốn có sự phục vụ của James Rodriguez trong hè này. Tuy vậy kế hoạch này có thể không thành công do phía Real Madrid đã tính tới việc giữ tiền vệ người Colombia ở lại do Asensio vừa dính chấn thương nặng.

Real để 'nhà vô địch châu Âu' gia nhập Wolves

Đội chủ sân Santiago Bernabeu mới đây đã tiếp tục đẩy đi một cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Đó là trường hợp của trung vệ Jesus Vallejo. Anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Wolves theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Động thái này được xem là phương án tốt nhất dành cho cựu sao Real Zaragoza. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ được Eder Militao từ FC Porto. Vì lẽ này, cơ hội để Jesus Vallejo cạnh tranh suất đá chính là không cao.

Cựu đội trưởng Arsenal gia nhập Vissel Kobe

Sau khi hợp đồng hết hạn mà không có thêm một giao kèo mới, trung vệ Thomas Vermaelen đã rời Barca và đích đến của anh là giải J-League Nhật Bản. Trên trang chủ, Vissel Kobe đã thông báo chiêu mộ thành công Thomas Vermaelen theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu trung vệ của Barcelona và Arsenal sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với đội bóng đất nước Mặt trời mọc.

Dortmund chính thức chia tay cầu thủ thứ 5

Borussia Dortmund đang trải qua những ngày hè sôi động trên TTCN. Họ đã chào đón 5 tân binh với tổng chi phí chuyển nhượng lên tới 106.5 triệu euro. Đi kèm với đó, đội bóng vùng Ruhr cũng liên tục thanh lý cầu thủ trong thời gian qua. Và mới đây, Dortmund đã bán thành công tiền vệ Sebastian Rode. 4 triệu euro là số tiền mà Dortmund nhận được từ vụ bán người này.

Điểm tin bóng đá tối 27/7: Real gửi MU: James Rodriguez + 110 triệu bảng = Pogba?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X