Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/7: Còn 2 “quả tạ” này, MU khó vô địch NHA!

Thứ Ba 28/07/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/7.

- Xem nhanh: Tin bóng đá mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 28/7/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/7/2020 mới nhất được chuyên trang Bóng Đá 24h cập nhật đầy đủ thông tin ngày giờ các trận đấu diễn ra vào hôm nay và ngày mai

Liverpool đẩy đi “bom nổ chậm” giá rất hời. Dejan Lovren đã rời Liverpool để ký hợp đồng với Zenit Saint Petersburg của Nga.  Hậu vệ 31 tuổi mang về cho The Kop số tiền 12 triệu euro, khép lại 6 năm nhiều thăng trầm tại đây.

"MU phải tàn nhẫn với Lindelof và De Gea". Theo Gary Neville, Manchester United không nên nể nang gì bộ đôi mắc nhiều sai sót ở hàng thủ là Victor Lindelof và David de Gea. Có như vậy, họ mới hy vọng giành được những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League.

Điểm tin bóng đá sáng 287 Còn 2 quả tạ này, MU hình ảnh
Lindelof và De Gea không được Neville đánh giá cao

Xong top 4, MU tập trung chiêu mộ bằng được Sancho. Manchester United chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tuyển thủ Anh sớm tới sân Old Trafford để chuẩn bị cho mùa giải mới dù số tiền họ bỏ ra có thể xấp xỉ 100 triệu bảng.

Liverpool vô địch Premier League, Klopp có thêm niềm vui lớn. Jurgen Klopp mới sánh ngang cùng các huyền thoại trong lịch sử Liverpool là Bill Shankly và Bob Paisley. Người dẫn dắt Lữ đoàn đỏ mới nhận giải HLV xuất sắc nhất năm do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp nước Anh (LMA) bầu chọn.

Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup. Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles. Nhưng The Blues mới nhận tin vui khi tiền vệ người Brazil có thể tập luyện trở lại và dự kiến sẽ góp mặt ở trận chung kết FA Cup vào chủ nhật tới với Arsenal.

Điểm tin bóng đá sáng 287 Còn 2 quả tạ này, MU khó vô địch NHA! hình ảnh 2
Willian vẫn có thể góp mặt trước Arsenal

Huyền thoại Liverpool CHÍNH THỨC gia nhập CLB mới. Sau 6 năm ở Liverpool, người được Jurgen Klopp ví như huyền thoại của CLB đã chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do.  Adam Lallana đã chính thức gia nhập Brighton sau khi hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng.

Bị Barca hắt hủi, sao 72 triệu euro đáp trả cực phũ. Arthur Melo tuyên bố không muốn khoác áo Barcelona thêm bất cứ lần nào nữa. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi đã bị Blaugrana gần như cưỡng chế phải sang Juventus và không còn tình cảm gì với họ.

Chelsea đi bước quyết định để hoàn tất thương vụ trăm triệu. Chelsea đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.  Sau khi xác định tiền vệ người Đức muốn đầu quân, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiến hành đàm phán về giá cả, nghe đâu lên tới gần 100 triệu euro.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X