Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/6: MU sắp có trung vệ Barca với giá khủng

Thứ Sáu 28/06/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/6.

MU sắp có trung vệ Barca với giá khủng

Điểm tin bóng đá sáng 286 MU sắp có trung vệ Barca với giá khủng hình ảnh

MU chi 60 triệu euro mua Umtiti


Với mong muốn nâng cấp hàng thủ, HLV Solskjaer đã nhắm trung vệ Samuel Umtiti của Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để vượt mặt Arsenal, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu euro. Barca đang đàm phán mua De Ligt, nếu có ngôi sao người Hà Lan họ sẽ nhả cầu thủ người Pháp cho Man đỏ.


Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou


Phó chủ tịch Jordi Cardoner của Barca xác nhận tiền đạo Neymar muốn trở lại Camp Nou ở Hè 2019, song đội bóng xứ Catalan chưa quyết định có mua lại anh hay không. 


HLV Wenger nói về khả năng dẫn dắt Newcastle


Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Newcastle ở Hè 2019, HLV Wenger tuyên bố ông chưa vội vàng trong việc trở lại. Ông thầy người Pháp ưu tiên dẫn dắt những CLB lớn, bởi vậy nếu không nhận được những lời đề nghị hợp lý có thể ông sẽ không trở lại cầm quân ở Hè này.


Lyon từ chối bán Ndombele cho Tottenham

Chi 45 trieu euro, Tottenham van bi tu choi vu Ndombele

Chi 45 triệu euro, Tottenham vẫn bị từ chối vụ Ndombele


Đích thân Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel A Formula đã xác nhận đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Spurs dành cho tiền vệ Ndombele. Lyon đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.


Rivaldo: "Để trở lại Barca, Neymar cần..."


Huyền thoại Rivaldo đã chỉ ra điều kiện để hậu bối trở lại Camp Nou: “Khi Neymar ra đi, một bộ phận không nhỏ NHM Barca đã rất tức giận, bởi vậy nếu muốn trở lại Camp Nou cậu ấy cần công khai xin lỗi NHM. Tôi nghĩ rằng đó là hành động cần thiết, và nếu cậu ấy làm điều đó NHM sẽ thông cảm”.


Brazil nhận tin sét đánh trước trận gặp Paraguay


Richarlison bỏ lỡ trận đấu với Paraguay ở tứ kết Copa America 2019, ngôi sao đang khoác áo Everton bị ốm và không kịp bình phục.

Brazil nhận tin sét đánh trước trận gặp Paraguay
Richarlison bỏ lỡ trận đấu với Paraguay ở tứ kết Copa America 2019, lý do cũng đã được HLV Tite của ĐT Brazil tiết lộ.
Tottenham sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2019


Theo BBC, Tottenham đạt được thỏa thuận mua Jack Clarke từ Leeds với giá 10 triệu bảng. Ngôi sao 18 tuổi này đã có mặt ở London, anh sắp tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt Tottenham. Nhiều khả năng Jack Clarke sẽ là tân binh đầu tiên của Spurs ở Hè 2019.


Inter Milan gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Lukaku


Gianluca Di Marzio.com khẳng định Inter Milan vừa gửi thêm một lời đề nghị nữa cho tiền đạo người Bỉ. Cụ thể, họ sẽ mượn Lukaku trong 2 mùa giải tới, đồng ý trả 9 triệu bảng. Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, đội bóng của Italia sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 54 triệu bảng.


Bayern Munich chi 22 triệu bảng mua Hudson-Odoi

Bayern Munich gui loi de nghi 22 trieu bang cho Hudson-Odoi

Bayern Munich gửi lời đề nghị 22 triệu bảng cho Hudson-Odoi


Theo Bild, Bayern Munich sẵn sàng chi 22 triệu bảng mua Hudson-Odoi ở Hè này. Việc cầu thủ sinh năm 2000 đang dính chấn thương nặng và hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 12 tháng là lý do khiến “Hùm xám” chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng, họ đang hy vọng sẽ thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình.


MU quyết mua Sean Longstaff


Sean Longstaff đang muốn rời Newcastle do lo ngại sự ra đi của Benitez có thể khiến anh phải ngồi dự bị. M.U đang tích cực đàm phán, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng sẽ có chữ ký của cầu thủ 21 tuổi vào đầu tháng 7.
Chuyển động MU: Chia tay Lukaku, chốt thời điểm đón bon tấn thứ 3
Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ sắp chia tay Romelu Lukaku, Quỷ đỏ cũng đang tiến tới việc sở hữu tân binh khủng thứ 3 ở Hè 2019.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X