Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/6: Morata bỏ tuần trăng mật, chuẩn bị đến M.U

Thứ Tư 28/06/2017 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Morata bỏ tuần trăng mật, chuẩn bị đến M.U, Aubameyang chuẩn bị gia nhập giải Trung Quốc với giá 80 triệu Euro … là những tin tức được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 27/6.

Morata bỏ tuần trăng mật, chuẩn bị đến M.U: Tiền đạo Morata hiện đang trong kỳ nghỉ tuần trăng mật kéo dài 2 tuần lễ cùng với cô vợ mới cưới Alice Campello. Tuy nhiên, do quá nóng lòng muốn hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến MU, tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho, tiền đạo này đã để vợ ở lại Ibiza, còn anh tức tốc về Madrid để đẩy nhanh tiến độ thương vụ này, theo tiết lộ của tờ AS.

Diem tin bong da sang 286 Morata bo tuan trang mat, chuan bi den MU hinh anh
Alvaro Morata quyết định bỏ dở tuần trăng mật

U21 Tây Ban Nha và U21 Đức gặp nhau trong trận chung kết U21 châu Âu:
Đêm qua và rạng sáng nay, hai trận bán kết giải U21 EURO 2017 đã diễn ra đầy hấp dẫn. U21 Đức vượt qua U21 Anh trên loạt sút luân lưu, sau khi hai đội hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu chính thức. Trong khi đó, U21 Tây Ban Nha đã dễ dàng vượt qua U21 Italia trong thế hơn người, bằng cú hat-trick của tiền vệ Saul Niguez.

Lacazette sẽ không gia nhập Arsenal trong hè này: Trong tiết lộ mới nhất trên đài Canal+, chủ tịch Aulas đã khẳng định rằng Lacazette sẽ không ra đi trong hè này, cho dù tiền đạo 26 tuổi đã thể hiện nguyện vọng ra đi: “Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ rời Lyon trong phiên chợ hè này. Nhưng có khả năng cậu ấy sẽ gia nhập Atletico Madrid vào mùa đông tới.” Mới đây, Arsenal đã đặt số tiền trị giá 65 triệu Euro để hỏi mua Lacazette.

Dani Alves xác nhận rời Juventus: Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân (Twitter và Instagram), hậu vệ Dani Alves đã nói lời chia tay Juventus, đội bóng mà anh mới chỉ gắn bó một mùa giải nhưng đã để lại dấu ấn nhất định. Nổi bật nhất chính là màn trình diễn kiệt xuất của anh ở hai lượt trận bán kết Champions League trước Monaco. Đích đến tiếp theo của Dani Alves coi như đã được xác định, đó là Man City. Buổi kiểm tra y tế của hậu vệ người Brazil sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Diem tin bong da sang 286 Morata bo tuan trang mat, chuan bi den MU hinh anh 2
Dani Alves đã chính thức chia tay Juventus

Aubameyang chuẩn bị gia nhập giải Trung Quốc với giá 80 triệu Euro: Thất vọng vì không thể gia nhập  PSG do không được lòng HLV Unai Emery, tiền đạo Aubameyang nhiều khả năng sẽ gia nhập giải Trung Quốc, đầu quân cho Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện). Được biết, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Fabio Cannavaro này sẵn sàng trả cho Dortmund 80 triệu Euro. Cá nhân tiền đạo người Gabon cũng sẽ được hưởng mức lương 30 triệu Euro/năm.

Chelsea có đối thủ vụ Alex Sandro: Theo tờ Gianluca Di Marzio, Chelsea không phải đội bóng duy nhất đang theo đuổi hậu vệ công Alex Sandro của Juventus. Man City và PSG cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ đã chơi lên chân rất nhanh ở mùa giải vừa qua. Đặc biệt, PSG sẵn sàng đổi Alex Sandro lấy Blaise Matuidi, tiền vệ đã không còn chiếm giữ được vị trí chủ chốt ở đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử.

 >> Bao bong da <<
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X