Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Salah cập nhật về chấn thương

Thứ Hai 28/05/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah cập nhật về chấn thương, M.U gây sốc với ‘người thừa’ Man City,… là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 28/5.

Salah cập nhật về chấn thương

Trong một chia sẻ mới đây trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Mohamed Salah đã khẳng định chấn thương mình gặp phải trong trận chung kết Champions League 2018 không quá đáng ngại.

"Đó thực sự là một đêm khó khăn nhưng tôi là một chiến binh. Bất chấp mọi điều không may, tôi tự tin rằng, tôi sẽ có mặt ở Nga để làm cho các bạn cảm thấy tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ từ các bạn sẽ giúp tôi có được sức mạnh cần thiết để vượt qua thời điểm này", Salah viết.

Điểm tin bóng đá sáng 285 Salah cập nhật về chấn thương hình ảnh
Chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng

Gerrad hết lời khen ngợi siêu phẩm của Bale

Cựu thủ lĩnh Liverpool Steven Gerrard mới đây đã dành lời khen cho siêu phẩm ‘xe đạp chổng ngược’ của Bale vào lưới đội bóng cũ tại chung kết Champions League. "Bàn thắng cậu ấy ghi thật phi thường. Nó không thuộc về thế giới này”, Gerard nói.

Không chỉ Gerard mà cả Frank Lampard cũng dành những lời khen cho Bale. Cựu sao Chelsea nói: "Gareth Bale là nhân tố quyết định trận chung kết. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi vì chỉ những người giỏi nhất mới có thể ghi những bàn như thế. Một Gareth Bale khỏe mạnh là một mẫu cầu thủ hoàn hảo".

Huyền thoại ĐT Đức lo thủ thành Karius mất sự nghiệp

Với những sai lầm liên tiếp trong trận chung kết Champions League 2018, thủ thành Karius đã phải đón nhận không ít những lời chỉ trích từ các CĐV Liverpool. Mới đây cựu thủ môn tuyển Đức Oliver Kahn cũng có những lời chê cho màn trình diễn của người đồng hương. 

"Tôi không còn từ ngữ nào để diễn tả nữa", Kahn nói với kênh truyền hình Đức ZDF. "Tôi không nhớ từng chứng kiến màn trình diễn nào của thủ môn tồi tệ hơn ở trận chung kết này. Một đêm như thế này có thể hủy hoại cả sự nghiệp".

Modric tự tin sau chức vô địch Champions League của Real

Tiền vệ người Croatia đã tuyên bố đầy tự tin về sự thống trị của Real sau khi đoạt danh hiệu Champions League 2017/18. "Đây là điều không thể tin nổi và mang tính chất lịch sử", Luka Modric nói với BT Sport.

"Tôi không biết liệu có đội nào đủ sức lặp lại trong tương lai. Hai lần đã là kinh ngạc, còn ba lần thì phải xứng tầm lịch sử. Mọi người có thể gọi đây là triều đại của Real. Thành công không tới dễ dàng như bề ngoài mà phải trải qua chuỗi ngày dài luyện tập vất vả. Tôi không tin có đội bóng nào đủ sức lặp lại thành tích này".

M.U gây sốc với “hàng thừa” Man City

Trong một diễn biến mới đây tờ The Sun của Anh đã khẳng định CLB Man United đang chuẩn bị gây sốc khi hỏi mua thủ thành Joe Hart của Man City. Cầu thủ người Anh dường như đã không còn cơ hội ở sân Etihad khi bị đem cho mượn ở 2 mùa giải gần đây.

Dù phong độ của Joe Hart không thực sự ấn tượng trong thời gian qua nhưng Mourinho vẫn muốn có sự phục vụ của anh. HLV người Bồ Đào Nha sợ rằng sẽ mất Sergio Romero trong mùa Hè này nên đang tính tới chuyện chiêu mộ Joe Hart để làm thủ môn dự bị cho De Gea.

Pogba muốn trở lại Juventus

Theo Tutto Sport (Italy) mới đây đã đăng tải thông tin tiền vệ Paul Pogba muốn trở lại Juventus trong mùa Hè này. Ngôi sao người Pháp đang không hạnh phúc ở M.U. Anh đã không thi đấu ổn định sau khi chuyển sang M.U từ Juventus vào Hè 2016. Hiện Pogba vẫn còn 3 năm hợp đồng với M.U và sẽ rất khó để Juventus thuyết phục Quỷ đỏ nhả cầu thủ người Pháp.

M.U đàm phán với đại diện Sandro

Theo tờ Manchester Evening News, M.U đã đàm phán với người đại diện của Alex Sandro. M.U đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới trên TTCN khi mà Matteo Darmian và Luke Shaw nhiều khả năng ra đi trong mùa Hè này.

Hợp đồng của Alex Sandro với Juventus có thời hạn đến năm 2020. Cầu thủ người Brazil đã thi đấu 114 trận và ghi 9 bàn cho Juventus. Ngoài M.U, PSG cũng quan tâm cầu thủ 27 tuổi này.

M.U ký hợp đồng với Fred trong tuần tới?

Theo Daily Star, tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk có thể sẽ kiểm tra y tế ở M.U trong tuần này. Người đại diện của anh và cũng là cựu cầu thủ của Arsenal, Gilberto Silva đã bay sang Anh để hoàn tất thương vụ này.

Man City từng dẫn đầu cuộc đua giành Fred nhưng họ đã rút lui vào tháng Giêng năm nay, sau khi Shakhtar Donetsk từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của họ. M.U dự kiến phải chi 53 triệu bảng để chiêu mộ Fred.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá tối 27/5: Arsenal mua trung vệ 15 triệu bảng, MU chia tay sao khủng

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X