Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Mourinho chốt vụ De Gea gia nhập Real

Thứ Bảy 28/04/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho nói gì về chuyện bán De Gea cho Real, Liverpool chuẩn bị 44 triệu bảng tậu sao trẻ Italia,... là những tin nóng có trong điểm tin bóng đá sáng 28/4.

Mourinho nói không với chuyện bán De Gea cho Real Madrid

Trong một tuần gần đây, câu chuyện Real chiêu mộ De Gea lại xuất hiện dày đặt trên báo chí. Mặc dù vậy, khi được phóng viên đề cập đến, HLV Mourinho đã phản hồi một cách ngắn gọn và dễ hiểu: “Không có bất kỳ một cơ hội nào”.

Mourinho nói: “Với một đội bóng giàu tham vọng như MU, bạn phải chiêu mộ về những cầu thủ giỏi nhất. Chính vì điều đó, đừng mơ đến chuyện chúng tôi đánh mất cầu thủ hàng đầu trong đội hình của mình giống như De Gea”.

Diem tin bong da sang 284 Mourinho chot vu De Gea gia nhap Real hinh anh
Jose Mourinho khẳng định không bán De Gea cho Real

Boateng bắn tín hiệu cho M.U

Trả lời phỏng vấn tạp chí Socrates, Boateng bóng gió về khả năng rời Bayern. "Tôi đã trải nghiệm mọi thứ ở Bayern. Đã đến thời điểm tôi phải trả lời những câu hỏi về tương lai của mình ‘Đâu là thứ tôi cần đạt được? Tôi có muốn cống hiến mọi thứ cho một đội bóng hay không?’. Tôi không bác bỏ một sự thay đổi. Có lẽ tôi cần một bến đỗ mới để hoàn thành những điều mình chưa làm được".

Liverpool chuẩn bị 44 triệu bảng tậu sao trẻ Fiorentina

Mặc dù đang sở hữu hàng tấn công thuộc vào dạng “khủng” nhất Châu Âu, thế nhưng Liverpool vẫn muốn bổ sung thêm tiền đạo. Cái tên mới nhất được “Lữ đoàn đỏ” liệt vào trong tầm ngắm chính là Federico Chiesa, chân sút trẻ đang thi đấu cho Fiorentina. 

Iniesta xác nhận chia tay Barca vào cuối mùa

Mới đây, Iniesta đã xác nhận với báo giới, anh sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay. Iniesta gia nhập Barca khi 12 tuổi. Sau hơn 22 năm gắn bó với câu lạc bộ, tiền vệ người Tây Ban Nha giành 31 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng xứ Catalan.

M.U tính tái hợp Jonny Evans

Theo tờ Mirror (Anh), M.U có ý định mua lại trung vệ Jonny Evans vì anh vẫn là trung vệ được đánh giá cao. Anh có thể là phương án dự phòng tốt cho M.U trong bối cảnh Chris Smalling và Phil Jones có thể ra đi.

Năm 2015, dưới thời Louis van Gaal, Jonny Evans bị bán sang West Brom với giá 6 triệu bảng. Hè năm ngoái, giai đoạn Evans thăng hoa trong màu áo West Brom, đội bóng này từng từ chối đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới từ Arsenal và Man City.

>>> Xem thêm: Điểm tin bóng đá tối ngày 27/4: Pogba trình bày nỗi oan khuất tại M.U

Unai Emery xác nhận rời PSG

HLV Unai Emery dẫn dắt PSG được 2 mùa giải. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Sevilla, PSG thống trị bóng đá Pháp, nhưng không thể “hóa rồng” ở sân chơi Champions League. Mùa giải năm nay, dù đầu tư rất nhiều tiền bạc, nhưng PSG vẫn cúi đầu trước Real ở vòng 1/8.

Ở phát biểu mới đây, HLV Unai Emery xác nhận, ông sẽ rời PSG vào cuối mùa giải năm nay. Theo báo chí Pháp, Antonio Conte và Arsene Wenger là hai ứng viên sáng giá cho việc thế chỗ Unai Emery.

Chelsea mua sắm bất chấp tương lai Conte

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin tỷ phú Roman Abramovich đã thúc giục ban lãnh đạo Chelsea triển khai các kế hoạch chuyển nhượng bất chấp tương lai không rõ ràng của HLV Antonio Conte. Sở dĩ Abramovich hạ lệnh mua sắm sớm vì lo ngại World Cup 2018 sẽ khiến giá cầu thủ tăng mạnh. Ngoài ra, tỷ phú này cũng cho rằng Chelsea sẽ mất nhiều thời gian cho công cuộc đại phẫu đội hình. Mục tiêu số 1 của Chelsea lúc này là tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice.

Pogba tố bị đối xử bất công ở M.U

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ đắt giá đã tố cáo bị đối xử không công bằng tại Man Utd. Pogba nói: "Chuyện khá buồn cười. Tôi nghĩ mình bị đối xử khác biệt so với các tiền vệ khác. Họ đánh giá tôi dựa trên những bàn thắng và đường kiến tạo mà chẳng quan tâm tới vị trí, những gì tôi làm trên sân cỏ. Tôi có thể chơi một trận hay nhưng nếu không ghi bàn hay kiến tạo, họ sẽ bàn tán. Với các cầu thủ khác thì không như vậy. Chơi như tôi, họ có thể sẽ được khen là Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X