Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/3: MU nhận tin không vui từ sao Wolves

Thứ Bảy 28/03/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin không vui từ sao Wolves, đồng đội Haaland lọt tầm ngắm Real Madrid, Tottenham tìm người thay Lloris,... là những thông tin có trong điểm tin bóng đá sáng 28/3.

“Sát thủ” khiến M.U buồn lòng

Trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM trên Facebook gần đây, tiền đạo Raul Jimenez tuyên bố anh hạnh phúc ở Wolves, đồng thời không có ý định ra đi nếu “Bầy sói” thất bại trong việc giành quyền dự Champions League mùa tới. Chân sút người Mexico được đồn đoán là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua và Quỷ đỏ được cho là sẽ quay lại khi phiên chợ hè mở cửa.

Điểm tin bóng đá sáng 283 MU nhận tin không vui từ Jimenez hình ảnh
Raul Jimenez tuyên bố chưa có kế hoạch rời Wolves

Arsenal quan tâm tới Nabil Fekir

Arsenal đã nhắm tới tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis như một sự thay thế tiềm năng cho Dani Ceballos, người nhiều khả năng trở lại Real Madrid sau khi hết hạn cho mượn. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Pháo thủ từng theo đuổi Fekir nhưng thương vụ này không thành công.

Đồng đội Haaland lọt tầm ngắm Real Madrid

Mặc dù Erling Haaland là mục tiêu chính mà Real Madrid theo đuổi nhưng theo tờ AS, khả năng này không dễ nên đội bóng Hoàng gia bất ngờ nhắc đến tên đồng đội của anh ở đội tuyển Na Uy là Alexander Sorloth. Tiền đạo này là bản hợp đồng thất vọng của Crystal Palace nhưng lại đang tỏa sáng tại Trabzonspor – ghi 19 bàn, kiến tạo 6 lần, trong hợp đồng mượn 2 năm.

Tottenham tìm người thay Lloris

Trang football.london đưa tin, Nick Pope đã được CLB Tottenham điền vào danh sách theo đuổi trong mùa chuyển nhượng sắp tới để thay Hugo Lloris – người có phong độ không tốt từ khi trở lại sau chấn thương. Pope, có 11 trận giữ sạch lưới trong 29 lần ra sân mùa này, còn hợp đồng với Burnley đến 2023.

Arsenal quan tam Nick Pope cua Burnley
CLB Tottenham được cho là đang quan tâm tới thủ thành Nick Pope của Burnley

Mustafi lạc quan về tương lai tại Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Shkodran Mustafi tiết lộ tương lai của anh tại Arsenal đã có thay đổi bước ngoặt sau khi HLV Mikel Arteta đảm nhận ghế HLV trưởng. Tưởng như sẽ bị bán trong mùa hè này nhưng phong độ cao dưới thời Arteta đã giúp Mustafi có cơ hội được giữ lại.

Chiellini kêu gọi đồng đội Juventus đồng ý giảm lương

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, đội trưởng Juve muốn các đồng đội giảm 30% lương - tỉ lệ với số ngày mà đội bóng nghỉ thi đấu.

Ngoài ra, có thêm hai giải pháp khác được đưa ra. Thứ nhất, cầu thủ tạm thời không nhận lương trong thời điểm hiện tại và sẽ lĩnh đủ tiền trong thời điểm Serie A tiếp tục thi đấu. Thứ hai, toàn bộ đội một Juve có thể cắt giảm 2/4 tháng lương trong quãng thời gian từ nay đến tháng Sáu, bất chấp việc kết cục của mùa giải 2019/2020 có ra sao.

Điểm tin bóng đá tối 27/3: Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19, giải Ngoại hạng lâm nguy
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 27/3.

Mourinho thèm khát hậu vệ Zeki Celik của Lille

HLV Jose Mourinho được cho là đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới và mục tiêu mà ông nhắm tới là Zeki Celik của Lille. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang được CLB chủ quản hét giá tới 25 triệu bảng.

Ronaldo biết cách để tỏ ra đẳng cấp hơn Messi

Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng Cristiano Ronaldo đã có một chiến lược hết sức khôn ngoan trong cuộc chiến với đại kình địch Lionel Messi. Đó là anh luôn tìm kiếm thách thức mới ở các giải đấu khác nhau chứ không ở lâu dài 1 nơi như Messi. Điều đó giúp CR7 trở nên nổi bật hơn.

Juve tính khởi động lại thương vụ Marcelo

CLB Juventus được cho là đang nhắm tới việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái Marcelo của Real Madrid trong mùa Hè tới. Cầu thủ người Brazil hiện đang mất vị trí chính thức vào tay tân binh Ferland Mendy. Mùa trước Juve từng có ý định lôi kéo ngôi sao người Brazil song không nhận được cái gật đầu từ phía BLĐ Real.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X