Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/12: Liverpool kích nổ siêu bom tấn 75 triệu bảng

Thứ Năm 28/12/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 28/12.


Liverpool kích nổ siêu bom tấn 75 triệu bảng. Ít giờ trước, Liverpool và Southampton đã xác nhận thương vụ trung vệ Virgil Van Dijk đã hoàn tất. Theo đó, Lữ đoàn đỏ sẽ sở hữu cầu thủ người Hà Lan với mức giá không tưởng 75 triệu bảng, bằng với tiền đạo Romelu Lukaku của M.U. Với mức giá này, Van Dijk cũng vượt qua Benjamin Mendy để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.
 
Trung ve Van Dijk chinh thuc thuoc ve Liverpool
Trung vệ Van Dijk chính thức thuộc về Liverpool

Man City tiếp tục giành chiến thắng. Tại vòng 20 giải Ngoại hạng, thầy trò Pep Guardiola đã hạ gục Newcastle trên sân khách với tỷ số 1-0, người ghi bàn là tiền vệ Raheem Sterling. Đây cũng là chiến thắng thứ 18 liên tiếp của Man City, giúp họ vững vàng ở ngôi đầu bảng. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 Man United giờ cũng được nới rộng lên thành 15 điểm.
 
Everton bỏ cuộc vụ Giroud. Mặc dù đã xác định chân sút người Pháp là mục tiêu trọng điểm trong phiên chợ mùa đông, nhưng đội chủ sân Goodison Park sẽ bỏ cuộc. Lý do là bởi Olivier Giroud đã dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng, theo xác nhận của HLV Arsene Wenger. Bên cạnh đó, vợ của Giroud cũng không muốn rời London để tới Merseyside.

Mourinho muốn chiêu mộ một số 10.
Theo tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford sẽ đem về một tiền vệ tấn công trong phiên chợ mùa đông. Được biết, cầu thủ đang được nhắm đến chính là Mesut Ozil – người chỉ còn thời hạn 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Mức giá của Ozil được cho là sẽ không quá 20 triệu bảng.
 
Mesut Ozil
Mesut Ozil là mục tiêu số 1 của M.U
 
Juve chơi chiêu độc để mua Can. Để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Emre Can, mới đây Bà đầm già thành Turin đã gửi lời đề nghị các thêm Marko Pjaca vào một phần trong bản hợp đồng. Hiện nay, Emre Can chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Anfield, và anh hoàn toàn có thể ra đi ngay mùa đông này.
 
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X