Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/10: MU chốt số tiền khó tin cho Kieran Trippier

Thứ Năm 28/10/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/10/2021.

MU chốt số tiền khó tin cho Kieran Trippier


MU rất muốn có Kieran Trippier

MU rất muốn có Kieran Trippier


Theo Don Balon, MU đồng ý trả cho Atletico Madrid 45 triệu euro để có hậu vệ Kieran Trippier. Quỷ đỏ đang khát khao chữ ký của cầu thủ người Anh để nâng cấp cánh phải.

 

 

Marcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM


Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-5 của MU trước Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Anh viết: “Tôi thực sự thất vọng sau trận thua Liverpool, tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để sửa lỗi, chúng tôi muốn nhanh chóng lấy lại niềm tin từ các CĐV. Mục tiêu của MU là 3 điểm trước Tottenham vào cuối tuần”.


PSG đàm phán Salah


Theo trang tin chuyển nhượng CalcioMercato, PSG đang có kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah trong mùa hè 2022. Họ nhắm cầu thủ người Ai Cập thay Mbappe, song Liverpool sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.


Chelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio Rudiger


Chelsea nhắm Marquinhos thay Antonio Rudiger

Chelsea nhắm Marquinhos thay Antonio Rudiger


Theo Express, Chelsea đang nhắm trung vệ Marquinhos của PSG như sự thay thế cho Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
 

Varane báo tin vui cho MU


Trên trang chủ, MU đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến việc trung vệ Raphael Varane trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.

NHM MU vui mừng với những hình ảnh này?NHM MU vui mừng với những hình ảnh này?
Trên trang chủ, MU đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến việc trung vệ Raphael Varane trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp sẵn sàng ra sân trước Tottenham...
Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude Bellingham


Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Sebastian Kehl khẳng định tiền vệ Jude Bellingham sẽ không rời câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.


MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?


Khả năng MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu với Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh là rất cao, tờ The Sun cũng tiết lộ Man đỏ phải đền bù 7.5 triệu bảng nếu quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Na Uy.


Ronaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì Solskjaer


Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ MU ủng hộ hết lòng HLV Solskjaer.


Pogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Solskjaer


Pogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn xuất hiện mâu thuẫn giữa anh với HLV Solskjaer sau trận thua thảm hại Liverpool gần đây.


Lewandowski vượt Messi và Benzema giành QBV 2021


Pep Guardiola nói về trận thua West Ham

Tờ báo tiết lộ cuộc đua giành QBV 2021


Trên mạng xã hội, NHM đang bàn luận rất nhiều về một hình ảnh cho thấy Robert Lewandowski sẽ giành danh hiệu QBV 2021, trong khi đó Lionel Messi ở vị trí thứ hai và Karim Benzema ở vị trí thứ ba.


Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma


HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.
Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở RomaJose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X