Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/8: MU và Arsenal chào thua sao bị thổi giá

Thứ Sáu 02/08/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/8.

James chuẩn bị có cuộc đối thoại với Zidane. Theo thông tin từ ESPN, James Rodriguez đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Zinedine Zidane về tương lai tại Real Madrid. Tiền vệ người Colombia mới trở lại sau 2 năm được đem cho mượn tại Bayern Munich nhưng không được mua đứt. Napoli và Atletico Madrid đang quan tâm tới cầu thủ này.

MU và Arsenal chào thua sao bị thổi giá.
Theo The Sun, cả Man United và Arsenal đều không còn muốn chiêu mộ hậu vệ Issa Diop của West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cả hai ông lớn Premier League đều muốn củng cố hàng thủ nhưng mức giá 60 triệu bảng mà đối tác đưa ra khiến họ chào thua.

Điểm tin bóng đá sáng 28 MU và Arsenal chào thua sao bị thổi giá hình ảnh
Mức giá 60 triệu bảng cho Issa Diop khiến MU và Arsenal lè lưỡi

Liverpool tính chiêu mộ sao Ligue 1. Liverpool đang cân nhắc mua tiền đạo Francois Kamano của Bordeaux như một phương án làm dày đội hình. Những Divock Origi hay Rhian Brewster không đủ giúp HLV Jurgen Klopp yên tâm khi dự phòng cho mũi đinh ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Man City hét giá 145 triệu bảng cho Sane. Manchester City đã đưa ra mức giá lên tới 145 triệu bảng cho các đối tác muốn có Leroy Sane hè này. Trong đó, Bayern Munich là sốt sắng nhất khi nhiều thành viên của họ công khai ý định đưa cầu thủ 23 tuổi trở lại Đức.

Cuộc đua vô địch Premier League không chỉ có Man City và Liverpool! Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson khẳng định họ có nhiều sự cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa tới hơn là Manchester City. Tiền vệ này đề phòng với mọi đối thủ ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

tien ve Henderson
Henderson tin Premier League luôn tiềm ẩn khó khăn

Trụ cột Tottenham đặt mục tiêu cho mùa giải mới 2019/20. Dele Alli rất muốn củng cố vị trí của mình tại Tottenham và đặt mục tiêu đóng góp nhiều bàn thắng, kiến tạo. Spurs hè này đã bổ sung thêm Tanguy Ndombele từ Lyon và đang nhắm Giovani Lo Celso của Real Betis.

Thêm một huyền thoại trở lại Chelsea làm việc.
Claude Makelele sẽ trở lại Chelsea làm việc từ mùa giải tới với tư cách là người cố vấn kỹ thuật cho các cầu thủ trẻ. Cựu tiền vệ người Pháp sẽ tái ngộ Frank Lampard và Petr Cech đồng loạt quay lại sân Stamford Bridge hè này.

Nicolas Pepe chia sẻ vinh dự trong ngày gia nhập Arsenal. Nicolas Pepe cho biết anh được truyền cảm hứng gia nhập Arsenal để tiếp bước các huyền thoại của CLB. Những tiền bối người Bờ Biển Ngà như Kolo Toure, Emannuel Eboue và Gervinho là tấm gương để anh tiếp bước.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X