Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/07: MU gửi thêm đề nghị vụ Matthijs de Ligt

Chủ Nhật 28/07/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 28/07/2024.

MU gửi thêm đề nghị vụ Matthijs de Ligt

MU gui them de nghi vu Matthijs de Ligt
MU gửi thêm đề nghị vụ Matthijs de Ligt

Theo Metro, MU đã tăng đề nghị hỏi mua trung vệ Matthijs de Ligt lên thành 40 triệu euro, chỉ kém 10 triệu euro so với mong muốn của Bayer Munich. Cầu thủ người Hà Lan muốn đoàn tụ cùng HLV Erik ten Hag, và Man đỏ cũng đang làm mọi cách để đưa anh tới sân Old Trafford.

Jose Mourinho muốn đưa Mateo Kovacic tới Fenerbahce

HLV Jose Mourinho muốn biến Mateo Kovacic thành bản hợp đồng đình đám của Fenerbahce trong mùa hè này. Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Manchester United và Tottenham đã yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đẩy mạnh chiêu mộ Kovacic và muốn anh đảm nhiệm vai trò giữ vị trí chủ chốt của CLB ở mùa giải tới. Hợp đồng của cầu thủ người Croatia còn hiệu lực đến năm 2027 với Man City, nhưng các nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Etihad sẽ đồng ý hợp tác nếu họ có thể thu hồi được 25 triệu bảng Anh ban đầu mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ anh.

Nottingham Forest hỏi mượn Aaron Ramsdale 

Điểm tin bóng đá sáng 2807 MU gửi thêm đề nghị vụ Matthijs de Ligt 1
Nottingham Forest hỏi mượn Aaron Ramsdale từ Arsenal

Cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị phù hợp nào dành cho Ramsdale nhưng có rất nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đang để mắt tới anh. HLV Nuno Santo muốn làm việc với Aaron Ramsdale ở Nottingham Forest, nhưng đội bóng này không thể chi số tiền 25 đến 30 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. Nottingham Forest nghĩ rằng việc trả toàn bộ tiền lương của Ramsdale cùng với khoản tiền 5 triệu euro sẽ giúp họ thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình theo dạng cho mượn. Pháo thủ hiện cũng đã nghĩ đến việc tìm kiếm người thay thế cựu sao Sheffield United, nhưng họ ưu tiên bán anh hơn là cho mượn.

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Julian Alvarez

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ tương lai của ngôi sao người Argentina. Ông viết trên trang cá nhân: “Man City sẽ nói chuyện lại với đội ngũ của Julian Alvarez để thảo luận về tình hình của cầu thủ này sau Copa America 2024. Alvarez muốn ra sân nhiều hơn. Về phần mình, Man City chưa bao giờ muốn bán Alvarez hay thậm chí đưa ra mức giá chuyển nhượng. PSG nằm trong số các câu lạc bộ quan tâm nhưng Man City quyết muốn giữ chân Alvarez."

Riccardo Calafiori chuẩn bị ra mắt Arsenal

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chia sẻ hình ảnh hậu vệ Riccardo Calafiori lên máy bay sang Anh, qua đó ký hợp đồng với Arsenal. Theo đó hậu vệ này chuẩn bị đến London để bắt đầu quá trình kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng mới. Calafiori cùng 2 người đại diện là Alessandro Lucci và Alessio Ceccarelli đang trên chuyên cơ để bay đến London. Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng, anh sẽ tiếp tục bay sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới. 

MU có phương án B chất lượng nếu hụt Manuel Ugarte

Điểm tin bóng đá sáng 2807 MU gửi thêm đề nghị vụ Matthijs de Ligt 2
Morten Hjulmand của Sporting Lisbon được MU qjuan tâm

Đội bóng của Erik ten Hag ngày càng thất vọng và có thể quyết định theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng thay thế cho Ugarte. Theo nhiều nguồn tin, MU đang muốn ký hợp đồng với Morten Hjulmandcủa Sporting Lisbon sau khi họ gặp trở ngại trong thương vụ ngôi sao người Uruguay. Các tuyển trạch viên của MU đang theo dõi chặt chẽ cầu thủ người Đan Mạch này. Man đỏ hiện đang tăng cường sự quan tâm đến Hjulmand, cầu thủ 25 tuổi được đánh giá cao, được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67,5 triệu bảng Anh trong hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon. 

Xong! Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Villarreal

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen từ Villarreal, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. Chelsea đã đồng ý trả 24,5 triệu Euro để có được chữ ký của thủ môn Filip Jorgensen. The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành người Đan Mạch với một hợp đồng dài hạn. Arsenal, Liverpool và Man City cũng có liên hệ chiêu mộ Jorgensen nhưng Chelsea là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Josko Gvardiol tuyên bố sẽ trả thù MU ở trận tranh Siêu cúp Anh

Josko Gvardiol vẫn còn bị ám ảnh bởi sai lầm ở trận chung kết FA Cup và hứa sẽ phục thù Man United ở trận tranh Siêu cúp Anh. Anh nói: “Tôi vẫn còn cảm thấy tức giận về những gì tôi đã làm. Tôi muốn chuyền bóng về cho Ortega. Tôi không thấy anh ấy. Tôi tưởng anh ấy vẫn ở trên vạch vôi và tôi chỉ muốn chuyền bóng về. Đôi khi chúng tôi cần nói nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn. Tôi chỉ muốn vô địch Siêu cúp Anh và thể hiện rằng chúng tôi sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Nếu chúng tôi thắng trận đấu đó, nó sẽ giống như một cơn gió thúc đẩy chúng tôi”.

Andre Onana: "Các cầu thủ MU hoàn toàn ủng hộ Ten Hag"

Điểm tin bóng đá sáng 2807 MU gửi thêm đề nghị vụ Matthijs de Ligt 3
Andre Onana ủng hộ HLV Erik ten Hag

Thủ môn Andre Onana khẳng định các cầu thủ MU đều ủng hộ HLV Ten Hag và ban lãnh đạo đã có quyết định đúng khi giữ chân nhà cầm quân người Hà Lan. Anh nói: “Tôi không phải là người quyết định HLV có ở lại hay không. Dĩ nhiên là chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn với Ten Hag, nhưng chúng tôi đã kết thúc rất tốt. Vậy nên câu lạc bộ đã đưa ra quyết định đúng đắn. Với tư cách một cầu thủ và thay mặt cho tất cả cầu thủ trong đội, tôi có thể nói rằng chúng tôi đều ủng hộ và tuân theo những chỉ dẫn của HLV. Chúng tôi ở bên cạnh ông ấy. Mọi thứ đang rất tích cực”.

Erling Haaland cho rằng Man City không cần mua thêm cầu thủ

Erling Haaland cho rằng Man City không cần chiêu mộ thêm cầu thủ nếu như không có ai ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này. Anh nói: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi còn thiếu điều gì. Trong 2 năm qua, Man City ở gần với chức vô địch Champions League. Năm đầu tiên, chúng tôi vô địch Champions League. Và chúng tôi mới vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. Vậy thì chúng tôi còn thiếu gì? Chắc chắn là không thiếu gì nhiều bởi vì những gì câu lạc bộ này làm được trong 6 năm qua thật tuyệt vời. Ở Champions League, sau cùng thì khoảng cách rất nhỏ. Nếu pha đánh đầu trúng xà ngang của tôi thành bàn ở Etihad thì mọi chuyện hoàn toàn khác”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X