Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Mừng vô địch, fan Liverpool đốt toà nhà thành phố

Thứ Bảy 27/06/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/6/2020: Norwich vs MU (tứ kết FA Cup)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/6/2020 mới nhất. Lich thi dau hom nay với thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý. LTD bong da hom nay và ngày mai.

Mừng vô địch, fan Liverpool đốt toà nhà thành phố
 

Một sự việc không may đã xảy ra trong chức vô địch của Liverpool, khi người hâm mộ đã khiến toà nhà Liver Building tại trung tâm thành phố bị cháy. Cảnh sát đã thừa nhận hành động này là “không thể chấp nhận”, và sẽ sớm đưa ra những biện pháp mạnh để dẹp loạn.

Điểm tin bóng đá sáng 276 Fan Liverpool đốt toà nhà thành phố hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Sự cố xảy ra trong lễ ăn mừng của CĐV Liverpool

 

Arsenal không chứa chấp Guendouzi

 

Sau khi sao trẻ người Pháp yêu cầu được ra đi vào mùa hè tới, HLV Arteta cũng không đảm bảo tương lai của anh tại Arsenal. Hiện tại, Barca, PSG, Inter, Atletico và cả MU là những CLB tỏ ra hứng thú với Guendouzi.
 

Inter tiến gần vua tốc độ Bundesliga

 

Chấp nhận chi 40 triệu euro bao gồm những khoản thưởng, Inter chuẩn bị có được chữ ký của Achraf Hakimi – hậu vệ cánh phải đang thuộc biên chế Real Madrid, hiện thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn. Trước đó, Hakimi trở thành cầu thủ có tốc độ bứt phá nhanh nhất Bundesliga – hơn cả sao đình đám Alphonso Davies của Bayern Munich.
 

Arsenal lại nhắm hàng miễn phí

 

Layvin Kurzawa – cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng với PSG đã nhận được đề nghị gia nhập Arsenal. Cùng với Kurzawa, Pháo thủ cũng nhắm một ngôi sao ở tình trạng tương tự là Thiago Silva.

Kurzawa la mot trong nhung muc tieu hang dau cua Arsenal

Kurzawa là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal

 

Ronaldo toả sáng

 

Sau những trận cầu thất vọng, CR7 đã lấy lại bản năng săn bàn khi góp một pha lập công, cùng 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Lecce. Hiện tại, Bianconeri đang hơn đội xếp thứ 2 Lazio tới 7 điểm.

Juventus 4-0 Lecce: Bộ ba Ronaldo - Dybala - Higuain cùng nổ súng
Trong ngày tam tấu Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain cùng lập công, Juventus đã có chiến thắng 4-0 trước Lecce. Như vậy, Juventus tạm thời tạo...
Nóng: Inter sắp đón bom tấn từ Real Madrid với mức phí khó tin
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu Italia, Inter đang có những bước tiến lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi từ Real Madrid vào mùa hè tới.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X