Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/5: Giảm giá bán Pogba, MU vẫn ế khách

Thứ Tư 27/05/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/5.

Newcastle mời chào Shaqiri. Newcastle United xem Xherdan Shaqiri của Liverpool là mục tiêu chuyển nhượng  lớn trong mùa hè này. “Chích chòe” hy vọng nhu cầu ra sân thường xuyên của tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ giúp họ mang anh rời sân Anfield.

Juventus từ bỏ theo đuổi Pogba. Juventus đã rút lui trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba của Manchester United. Tiền vệ này từ lâu đã được “Bà đầm già” nhắm đưa trở lại nhưng tác động của đại dịch Covid-19 tới tài chính khiến họ không còn xem trọng dù MU đã hạ giá xuống đáng kể.

Điểm tin bóng đá sáng 275 Giảm giá bán Pogba, MU vẫn ế khách hình ảnh
Juventus không còn nghĩ đến chiêu mộ Pogba

James sẵn sàng chuyển sang Atletico.
James Rodriguez sẵn sàng bỏ qua những chèo kéo của Newcastle để chuyển sang đối thủ cùng thành phố của Real Madrid là Atletico. Dù vậy, chưa rõ Los Blancos có chấp thuận điều này hay không.

MU khó lòng giữ chân Ighalo. Shanghai Shenhua không chấp thuận cho Man United mượn tiếp Odion Ighalo cho đến hết mùa giải 2019-20 bị kéo dài hơn dự kiến. Đội bóng Trung Quốc cần người để chuẩn bị cho các giải đấu sắp trở lại của mình.

“Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu…”.
Cựu tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere chỉ ra việc các ngôi sao ra đi vào đầu những năm 2010 đã khiến họ suy yếu. Cầu thủ người Anh cảm thấy nếu không mất đi những tên tuổi như Robin van Persie, Pháo thủ sẽ vô địch Premier League.

Wilshere
Wilshere tiếc nuối cho Arsenal khi liên tục mất sao

Bayern thắng Siêu kinh điển, HLV Flick tiếp bước Guardiola. Hansi Flick đã có chiến thắng thứ 15 sau 18 trận đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich tại Bundesliga, thành tích chỉ duy nhất Pep Guardiola làm được trong lịch sử của CLB. Đội bóng Bavaria với đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 1-0 vào đêm thứ 3.

Người hùng Bayern vui mừng với bàn thắng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Joshua Kimmich mô tả bàn thắng mang về 3 điểm trước Borussia Dortmund là tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh.  Tiền vệ người Đức đã tạo ra sự khác biệt cho Bayern Munich với cú đá ngoài vòng cấm khiến thủ môn đối phương không lường trước.

Bayern đánh bại Dortmund, Muller ca ngợi “gà đuôi dài”. Thomas Muller đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tốc độ kinh hoàng của người đồng đội Bayern Munich, Alphonso Davies.  Cầu thủ 19 tuổi đã gây ấn tượng một lần nữa khi cùng đội bóng xứ Bavaria đánh bại Dortmund và tiến sát chức vô địch Bundesliga.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X