Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/4: Newcastle muốn chiêu mộ mục tiêu của MU

Thứ Hai 27/04/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle muốn chiêu mộ Koulibaly, Real chưa từ bỏ thương vụ Neymar, Liverpool ‘đi đêm’ với Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 27/4.

Newcastle United muốn chiêu mộ mục tiêu của MU

Theo thông tin từ báo chí Anh, Newcastle United mới đây đã gửi tới Napoli lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Kalidou Koulibaly, cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Man United trong suốt thời gian qua. Napoli hiện tại cũng không còn mặn mà giữ chân Koulibaly như trước, và họ sẵn sàng để cầu thủ trụ cột của mình ra đi với mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 274 Newcastle muốn chiêu mộ mục tiêu của  hình ảnh
Newcastle United cũng muốn chiêu mộ hậu vệ Koulibaly

Chủ tịch Real chưa từ bỏ thương vụ Neymar

Người đại diện cũ của Neymar - Wagner Ribeiro tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đã nhiều lần tìm cách đưa Neymar về Real Madrid từ khi anh còn chơi cho CLB Santos. 

Goal dẫn lời Wagner Ribeiro cho biết: "Chủ tịch Real, Florentino chưa bao giờ từ bỏ tham vọng mang Neymar về Real Madrid. Tháng 5 năm ngoái, tôi đến văn phòng của Florentino và ông ấy lại nói với tôi về kế hoạch này".

PSG muốn đổi Di Maria lấy Pogba 

Theo tiết lộ của Daily Mail, PSG đã đưa ra đề nghị tới MU trong thương vụ Paul Pogba. Theo đó, đại gia nước Pháp sẽ đổi hai tiền vệ Angel Di Maria và Julian Draxler để có được nhà vô địch World Cup 2018. 

Hiện tại, hợp đồng của Paul Pogba và MU vẫn còn thời hạn đến năm 2021 kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi nếu nhận được từ 100 triệu Bảng trở lên.

Liverpool ‘đi đêm’ với Mbappe

Theo Le 10 Sport, Liverpool đang “đi đêm” với Kylian Mbappe trong nỗ lực tranh giành ngôi sao của Paris SG với Real Madrid. Cụ thể, đích thân HLV Jurgen Klopp đã gọi điện cho bố của Kylian để thăm dò mong muốn của tiền đạo trẻ này.

Cha Aubameyang muốn con trai tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Trước những tin đồn về tương lai của Aubameyang, bố của tiền đạo này là ông Pierre-Francois Aubameyang đã muốn con trai mình tiếp tục gắn bó với HLV Mikel Arteta. Cụ thể, cha của Aubameyang đã đăng lên Instagram một bức ảnh tiền đạo này ký hợp đồng với Arsenal vào năm 2018, kèm theo dòng trạng thái "Con biết phải làm gì rồi đấy, Aubameyang".

Barca đối mặt nguy cơ mất Ter Stegen

CLB Barcelona đang gặp thách thức trong việc kí hợp đồng gia hạn với thủ thành Marc-Andre Ter Stegen trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra.

Để giữ chân Ter Stegen, Blaugrana buộc phải tăng lương nếu muốn giữ chân thủ thành này. Hiện thủ thành người Đức chỉ hưởng mức lương 140 nghìn bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều so với nhóm cầu thủ hạng A. Thậm chí, ngay cả Luis Suarez và De Jong cũng có mức thu nhập gấp đôi Ter Stegen.

Điểm tin bóng đá tối 26/4: MU chốt số tiền chiêu mộ Jadon Sancho ở Hè 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/4.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X