Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/3: MU trả lương khủng lấy Aguero, Dortmund chốt giá bán Haaland

Thứ Bảy 27/03/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/3/2021.

MU trả lương khủng lấy Sergio Aguero


Aguero được MU quan tâm

Aguero được MU quan tâm


MU sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Argentina mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục anh tới Old Trafford.


Dortmund chốt giá bán Haaland


Cả MU, Chelsea, Man City, Real Madrid đều đang theo đuổi Erling Haaland nhưng việc Dortmund đặt giá bán tiền đạo này khiến tất cả phát hoảng. Theo ESPN, Dortmund đã đặt mức phí chuyển nhượng 154 triệu bảng (180 triệu euro) cho Haaland. Đây là cách ông lớn Bundesliga ngăn chặn các đội bóng lôi kéo ngôi sao lớn nhất của mình.


Real Madrid quan tâm Diaby


Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang nhắm đến Moussa Diaby để tăng thêm giải pháp tấn công biên. Diaby đang thi đấu nổi bật trong màu áo Leverkusen cũng như đội tuyển U21 Pháp. Mùa này, cầu thủ được đào tạo ở PSG có 9 bàn thắng và 12 pha kiến tạo quyết định. Anh thi đấu tốt ở cả hai cánh.


Arsenal có Martin Odegaard nhờ 3 cầu thủ người Na Uy?


Odegaard nói về quyết định gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm nay

Odegaard nói về quyết định gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm nay


Trong một chia sẻ mới đây, Martin Odegaard tiết lộ bất ngờ về việc chuyển đến Arsenal. Anh nói: “Tôi nhận được lời đề nghị từ Arsenal, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi đã tham khảo ý kiến của Joshua King, Sander Berge và Stefan Johansen trước khi đồng ý tới sân Emirates”.


Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”


Tiền đạo Willian mới đây tiết lộ những tháng đầu tiên ở Arsenal là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”
Tiền đạo Willian mới đây tiết lộ những tháng đầu tiên ở Arsenal là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.
Người đại diện tiết lộ tương lai Gareth Bale


Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale

Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale


Người đại diện Jonathan Barnett đã lên tiếng phủ nhận thông tin thân chủ của mình trở lại Real Madrid ở Hè 2021, ông khẳng định bây giờ cầu thủ người xứ Wales tập trung vào thi đấu, anh chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải.


MU đã để tuột mất Ismaila Sarr như thế nào?


Cựu giám đốc kỹ thuật của Watford, Filippo Giraldi tiết lộ rằng MU đã từng ở rất gần tiền vệ Ismaila Sarr ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Man đỏ không chấp nhận chi ra 40 triệu bảng tiền mặt như phía đối tác yêu cầu, điều đó khiến thương vụ này đổ bể ở những phút cuối cùng.
MU đã để tuột mất Ismaila Sarr như thế nào?MU đã để tuột mất Ismaila Sarr như thế nào?
Cựu giám đốc kỹ thuật của Watford, Filippo Giraldi tiết lộ rằng MU đã từng ở rất gần tiền vệ Ismaila Sarr ở Hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X