Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/3: Barca muốn giải cứu ‘tội đồ’ Tottenham

Thứ Sáu 27/03/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/3.

Alaba hướng đến việc chia tay Bayern. Sky Sport của Đức đưa tin David Alaba có thể sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè này. Gã khổng lồ Đức muốn gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Áo nhưng chưa thuyết phục được anh và có thể phải bán ngay nếu không muốn mất trắng sau đây 1 năm.

Barca để ý 'tội đồ' Tottenham. Tanguy Ndombele đang vật lộn trong thi đấu ở Tottenham mùa này. Tiền vệ người Pháp đã bị HLV Jose Mourinho chỉ trích vì phong độ yếu kém. Dù vậy, Barcelona vẫn theo dõi Ndombele và có thể cố gắng mang anh về sân Camp Nou.

Điểm tin bóng đá sáng 273 Barca muốn giải cứu ‘tội đồ’ Spurs hình ảnh
Ndombele chưa có nhiều đóng góp cho Tottenham

Juventus bước lên theo đuổi Van de Beek. Real Madrid quan tâm Donny van de Beek của Ajax từ mùa hè năm ngoái. Nhưng Los Blancos mới có đối thủ đáng gờm đó là Juventus, đội muốn tìm giải pháp khác thay thế Paul Pogba có vẻ muốn ở lại Man United.

Inter tính hợp tác với Vertonghen. Inter đang xem xét cung cấp cho Jan Vertonghen một hợp đồng vào mùa hè này. Giao kèo của hậu vệ người Bỉ với Tottenham hết hạn sau mùa 2019-20 và đang cân nhắc một số lựa chọn.

PSG rút lui khỏi cuộc đua với Everton. Paris Saint-Germain sẽ không nỗ lực để ký hợp đồng với Gabriel từ Lille. Trung vệ này được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Everton và đại gia nước Pháp dù để ý song đã quyết định tạm dừng thương vụ bởi không phải lựa chọn hàng đầu.

Pedro
Pedro mong muốn được ở lại Chelsea lâu hơn

Sao Chelsea nói gì khi bình luận về tương lai bị bóp méo? Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pedro mới lên tiếng nhấn mạnh mong muốn là được ở lại CLB. Trước đó, những bình luận của anh về tương lai đã bị một kênh truyền thông Tây Ban Nha dịch sai ý.

Arteta chia sẻ vài điều sau khi thoát khỏi cơn ác mộng Covid-19. HLV Mikel Arteta cho biết đã hồi phục hoàn toàn sau khi dương tính với virus corona. Ông dương tính với Covid-19 vào ngày 13 tháng 3 và toàn đội Arsenal bị cách ly sau đó, trận đấu với Man City cũng bị hoãn lại.

Neville chiêm nghiệm giai đoạn làm HLV đáng quên ở Valencia. Gary Neville tin rằng đã thất bại trên cương vị HLV Valencia bởi yếu đuối và thiếu chất lượng cho công việc. Trước đó, cựu danh thủ không có ý nhận lời và đã bước vào nhiệm vụ không có sự chuẩn bị tốt.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X