Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Solskjaer dành cơ hội chót cho bom tấn MU

Thứ Tư 27/02/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/2.

Sarri: ‘Ai nói phòng thay đồ của Chelsea đang có chuyện?’. Maurizio Sarri nói về Chelsea và vụ bê bối liên quan tới Kepa Arrizabalaga. HLV người Italia khẳng định họ đã khép lại câu chuyện đáng quên kể trên và tập trung cho thi đấu.

Solskjaer dành cơ hội chót cho 'bom tấn' MU. Ole Gunnar Solskjaer nói rằng Fred sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp tại Manchester United bằng trận đấu với Crystal Palace đêm nay (27/2). Được đưa về hè năm ngoái với giá lên tới 50 triệu bảng song tiền vệ người Brazil chưa chứng tỏ được nhiều.

Điểm tin bóng đá sáng 272 Cơ hội chót cho bom tấn MU hình ảnh
Fred sẽ có cơ hội thể hiện trước Crystal Palace

Solskjaer kiên quyết không nhân nhượng với cầu thủ MU. Ole Gunnar Solskjaer nói về triết lý tại MU. HLV tạm quyền khẳng định sẽ không có sự thay đổi nào trong cách tiếp cận các trận đấu bất chấp Quỷ đỏ có tới 10 cầu thủ chấn thương.

Ter Stegen tiến cử đồng hương cho Barcelona. Marc-Andre ter Stegen muốn Marco Reus đến Barca. Thủ môn người Đức rất muốn chơi bên cạnh người đồng hương tại sân Camp Nou song tôn trọng quyết định gắn bó với Dortmund của anh.

HLV Arsenal bất ngờ dành lời khen cho Mesut Ozil. Unai Emery nói về Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đang trải qua một mùa giải gian nan tại Arsenal nhưng ông thầy cảm thấy tinh thần vượt khó của anh là rất tốt.

tien ve Ozil
Mesut Ozil mới nhận lời khen từ HLV Unai Emery

Guardiola: ‘Các ngôi sao Man City phải học hỏi Zinchenko’. Pep Guardiola khen ngợi Oleksandr Zinchenko. Cầu thủ chạy cánh này mới có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City tại chung kết Carabao Cup và góp phần giúp họ giành danh hiệu lớn đầu tiên của mùa giải.

Sergio Ramos bị UEFA kết tội chủ động ‘tẩy thẻ’. Sergio Ramos đã bị UEFA buộc tội cố tình nhận thẻ vàng trong trận đấu ở Champions League với Ajax. Nhờ đó, đội trưởng của Real Madrid có thể yên tâm bước vào tứ kết mà không lo bị treo giò.

Vợ quyến rũ nói gì khi khiến Icardi bị người Inter trở mặt? Vợ và cũng là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara cảm thấy xứng đáng được tôn trọng hơn. Dù vây, cô cũng thừa nhận đã bị vợ của những đồng đội khác tại Inter Milan chế giễu.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X