Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Lukaku đề xuất thay đổi giải Ngoại hạng

Thứ Ba 27/02/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/2.


Lukaku đề xuất thay đổi giải Ngoại hạng. Tiền đạo vừa có một màn trình diễn xuất thần trước Chelsea, Romelu Lukaku mới đây đã lên ý tưởng về một trận đấu thêm của Premier League, giữa các ngôi sao với nhau. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 cho rằng giải bóng rổ NBA thường xuyên làm điều này, và cho rằng giải đấu cao nhất xứ sương mù nên tổ chức một trận đấu giữa 2 miền nam-bắc. Những cầu thủ ra sân sẽ được quyết định thông qua cuộc bình chọn của các CĐV.

Diem tin bong da sang 272 Lukaku de xuat thay doi giai Ngoai hang hinh anh
Lukaku toa sang truoc Chelsea

Atletico chia tay 2 sao sáng. Mới đây, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã xác nhận 2 tiền vệ của họ đã chuyển tới Trung Quốc. Đó là Yannick Carrasco và Nicolas Gaitan, đã đầu quân cho Đại Liên Á Nhĩ Tân (Dalian Yifang). Kỳ chuyển nhượng tại Trung Quốc sẽ kết thúc vào tháng 2, và Atletico Madrid đã nhanh chóng đưa ra quyết định này. Dù vậy, đây được xem là điều đáng tiếc, đặc biệt với Carrasco khi tiền vệ tài năng này vẫn còn khá trẻ.
Champions League không sử dụng VAR. Mới đây, Chủ tịch UEFA – ông Aleksander Ceferin thừa nhận giải đấu số 1 hành tinh cấp CLB sẽ không áp dụng VAR. Ông cho biết: “Các CĐV chứng kiến VAR trên TV mọi lúc, nhưng họ không hiểu rõ cách hoạt động của điều này. Chúng tôi sẽ không sử dụng VAR tại Champions League mùa giải sau. Đối với tôi, đó là một dự án tốt, nhưng chúng tôi sẽ không sốt sắng áp dụng quá sớm.”
Henry đòi thay thế Arsene Wenger. Sau khi thất bại trong nỗ lực giành danh hiệu Cup Liên đoàn (thua Man City 0-3), phong trào Wenger Out lại một lần nữa được dấy lên. Mới đây, huyền thoại Pháo thủ Thierry Henry đã thừa nhận anh cảm thấy hứng thú trước viễn cảnh trở thành HLV đội bóng cũ. Được biết, hợp đồng của Wenger vẫn còn thời hạn đến cuối mùa giải sau, nhưng không loại trừ khả năng ông chia tay sớm sau những màn trình diễn đáng thất vọng.

Diem tin bong da sang 272 Lukaku de xuat thay doi giai Ngoai hang hinh anh 2
Henry muốn trở thành HLV của Arsenal

Chelsea nhắm tiền đạo khủng. Sau trận thua M.U mới đây, BLĐ Chelsea dường như không hài lòng với những chân sút mình đang sở hữu, và dự định chiêu mộ Robert Lewandowski vào mùa hè. Bom tấn Alvaro Morata không thể hiện mình như sự kỳ vọng, và đó là lý do  Chelsea liên tục nhận những kết quả tồi trong 2 trận đại chiến gần đây. Ngoài ra, tiền đạo của Bayern Munich được cho là cũng muốn chuyển tới giải Ngoại hạng.
Tổng hợp – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X