Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Lampard tính tống khứ 8 ngôi sao Chelsea

Thứ Năm 27/02/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/2.

Kane hy vọng trở lại sớm. Harry Kane đang trong quá trình điều trị chấn thương gân kheo và ban đầu dự kiến trong thể trở lại trước tháng 5. Dù vậy, tiền đạo của Tottenham đặt mục tiêu tái xuất vào cuối tháng 3 để đóng góp cho CLB và sẵn sàng cho Euro 2020.

Lampard tính tống khứ 8 ngôi sao Chelsea. Thất bại 3-0 ở Champions League hôm thứ 3 trước Bayern Munich chỉ cho Frank Lampard thực lực của Chelsea lúc này. Ngay từ bây giờ, HLV 41 tuổi đã lên danh sách 8 cái tên có thể bị thanh lý trong đó có Kepa Arrizabalaga, Willian và Pedro.

Điểm tin bóng đá sáng 272 Lampard tính tống khứ 8 ngôi sao hình ảnh
HLV Lampard đang lên kế hoạch cải tổ Chelsea

Chelsea cạnh tranh Upamecano với Arsenal. Hậu vệ RB Leipzig, Dayot Upamecano là ưu tiên củng cố hàng thủ của Chelsea trong mùa hè này. Cầu thủ 21 tuổi được xem là đối tác hoàn hảo cho Antonio Rudiger ở vị trí trung vệ dù họ sẽ phải cạnh tranh với hàng xóm Arsenal.

Arteta tin tưởng CLB sẽ giữ chân Aubameyang. Mikel Arteta nói rằng ông tin tưởng lãnh đạo Arsenal có thể giải quyết vấn đề xung quanh hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang. Giao kèo của đôi bên chỉ còn đến năm 2021 song tiền đạo này chưa muốn gia hạn.

De Gea không chắc chắn tương lai tại MU. David de Gea có thể được Manchester United bán vào mùa hè này để gây quỹ chuyển nhượng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có dự án xây dựng lại Quỷ đỏ lâu dài trong khi ở vị trí thủ môn, ngoài Sergio Romero làm tròn vai khi vào sân, MU còn Dean Henderson đầy triển vọng.

De Gea
MU cân nhắc đẩy De Gea ra đi

De Bruyne: ‘Đôi lúc cầu thủ Man City còn chẳng hiểu Pep nghĩ gì!’. Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, Kevin De Bruyne đã dành sự thán phục cho tài cầm quân của HLV Pep Guardiola. Theo đó, nhà cầm quân Tây Ban Nha có những điều chỉnh mà học trò còn không rõ.

HLV Lyon chỉ ra điều đáng quý nhất sau trận thắng Juventus. HLV Rudi Garcia đánh giá cao việc Lyon không để thủng lưới và đánh bại Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Pháp trước Bianconeri trong lịch sử.

Zidane: ‘Real Madrid thua Man City bởi mất tập trung!’. HLV Zinedine Zidane không hài lòng với những gì Real Madrid thể hiện trong hơn 10 phút cuối cùng. Ở đó, Los Blancos lọt lưới 2 bàn tới từ Gabriel Jesus và De Bruyne cộng thẻ đỏ của Ramos để thua ngược Man City 2-1.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X