Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/11: MU nối lại đàm phán vụ mục tiêu 90 triệu bảng

Thứ Sáu 27/11/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/11.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 27/11/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

MU nối lại đàm phán vụ mục tiêu 90 triệu bảng


Điểm tin bóng đá sáng 2711 MU nối lại đàm phán vụ Sancho hình ảnh

MU tính trở lại thương vụ Sancho vào tháng 1 năm 2021


HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa đề xuất yêu cầu BLĐ MU cần tập trung chiêu mộ Jadon Sancho, mục tiêu mà họ thất bại hồi mùa hè vừa qua. Quỷ đỏ sẽ hỏi mua cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2021, họ vẫn giữ nguyên lời đề nghị 90 triệu bảng. Trong đó 75 triệu bảng trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ sinh năm 2000. Phong độ của Sancho ở mùa giải năm nay không quá tốt, và Dortmund có thể sẽ phải suy nghĩ về việc bán ngôi sao của mình cho Man đỏ.


Man City hỏi mua Zakaria


Man City vừa tiến hành đàm phán với đại diện của Gladbach, liên quan đến chuyển nhượng Denis Zakaria. Pep đánh giá cao năng lực của Zakaria. Cầu thủ người Thụy Sĩ hứa hẹn mang đến giải pháp đột biến cho hàng tiền vệ Man City. Zakaria vừa trở lại thi đấu cho Gladbach từ cuối tuần qua, sau 8 tháng rưỡi xa sân cỏ vì chấn thương.


MU nhận tin cực vui trước trận gặp Southampton


Trước chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU đón tin vui từ trường hợp của hậu vệ Luke Shaw. Theo đó, cầu thủ người Anh đã tập luyện trở lại kể từ sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Everton.


Thêm một trụ cột báo tin vui cho Liverpool


Henderson da tap luyen tro lai

Henderson đã tập luyện trở lại


Tiền vệ Jordan Henderson đã đăng tải bức hình cho thấy anh đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Anh chuẩn bị trở lại đội hình thi đấu của Liverpool.


Everton nhận tin cực sốc từ trụ cột


Everton vừa nhận một tin cực buồn khi hậu vệ Lucas Digne dính chấn thương trong một buổi tập, anh cần phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.


Ứng viên Chủ tịch Barca lên tiếng chê bai Neymar


Chia sẻ về cựu cầu thủ của đội bóng, ứng viên Chủ tịch Barca – Toni Freixa bày tỏ thái độ chê bai. Ông phát biểu trên Cadena SER: “Thời điểm này phong độ của Neymar không nằm trong Top 30 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Nếu tôi là Chủ tịch Barca, tôi sẽ không mua cậu ấy. Điều quan trọng nhất với Barca là bản thân CLB, chúng tôi không phụ thuộc vào bất kỳ ai.”


Premier League chính thức đón khán giả, nhưng Old Trafford vẫn méo mặt


Chính phủ Anh đã mở cửa về khả năng các CĐV quay trở lại, với bản thử nghiệm kế hoạch vào đầu tháng 12 tới. Đồng thời, các CLB cũng được xếp hạng về mức độ nguy hiểm theo 3 cấp: bình thường (tier 1), cao (tier 2) và rất cao (tier 3). Mức độ bình thường có thể đón tối đa 4000 khán giả hoặc nửa sân (chọn con số thấp hơn), mức độ cao có thể chứa 2000 khán giả hoặc nửa sân (chọn số thấp hơn). Mức độ rất cao không được đón khán giả. Các đội bóng ở Manchester được xếp hạng tier 3, đồng nghĩa ngày đón CĐV của họ sẽ phải dời lại.


“Grealish tới Man City? Guardiola chưa nói gì cả!”


Jack Grealish

Jack Grealish được Man City quan tâm


Gabriel Agbonlahor khẳng định việc Jack Grealish đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City là không có cơ sở.


Zidane ủng hộ trò cưng ký hợp đồng mới với Real Madrid


Zinedine Zidane cho biết Lucas Vazquez có Real Madrid trong trái tim mình và xứng đáng được CLB đề nghị một bản hợp đồng mới.
Zidane ủng hộ trò cưng ký hợp đồng mới với Real Madrid
Zinedine Zidane cho biết Lucas Vazquez có Real Madrid trong trái tim mình và xứng đáng được CLB đề nghị một bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X