Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/10: Được Dortmund mở cửa vụ Sancho, MU có "động thái lạ"

Thứ Ba 27/10/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 27/10: Cúp C1 châu Âu
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 27/10/2020. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá Cúp C1 châu Âu, Anh, Italia, Hà Lan hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Được Dortmund mở cửa vụ Sancho, MU có "động thái lạ"


Điểm tin bóng đá sáng 2710 MU lên tiếng vụ Sancho hình ảnh

MU không chi 108 triệu bảng mua Sancho


Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho rằng CLB này không quá “cứng nhắc” trong vụ sao trẻ Jadon Sancho, điều đó mang lại cơ hội cho MU. Tuy nhiên, tờ Mirror khẳng định Quỷ đỏ tỏ ra dửng dưng, họ sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng nước Đức, họ sẽ không chi 108 triệu bảng cho thương vụ này.


Petr Cech trở lại đội hình thi đấu của Chelsea, Michael Essien nói gì?


Thủ môn Petr Cech đã được Chelsea điền tên vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh, người cũ The Blues, Michael Essien cũng đã lên tiếng về quyết định của CLB cũ. Theo Essien thì Cech đủ khả năng tỏa sáng nếu được ra sân thi đấu.


Paul Pogba chính thức lên tiếng vụ chia tay ĐT Pháp


Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền vệ Paul Pogba có ý định chia tay ĐT Pháp sau khi tổng thống Emmanuel Macron bình luận chỉ trích người Hồi giáo. Ngôi sao của MU đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, anh chỉ trích tờ The Sun vì đăng tải thông tin không đúng sự thật.


Kylian Mbappe gây sốc khi phát biểu về Chelsea


Mbappe khen ngoi Thiago Silva

Mbappe khen ngợi Thiago Silva


Tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn trung vệ Thiago Silva, người đồng đội cũ ở PSG.


HLV Klopp tiết lộ những thay đổi của Liverpool sau chấn thương của Van Dijk


HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ buộc phải thay đổi sau chấn thương dài hạn của trung vệ Van Dijk, ông cũng cho rằng các ngôi sao của The Kop cần thời gian để thích ứng với những thay đổi đó.

HLV Klopp tiết lộ những thay đổi của Liverpool sau chấn thương của Van Dijk
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ buộc phải thay đổi sau chấn thương dài hạn của trung vệ Van Dijk, ông cũng cho rằng các ngôi sao của The Kop cần thời...
Thắng El Clasico chưa lâu, Zidane đã bị học trò “tạt nước lạnh”


Isco đã có những lời chỉ trích hướng về ông thầy Zinedine Zidane tại Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 cảm thấy thất vọng khi không được ra sân thi đấu.


Cựu đội trưởng Arsenal: “Mesut Ozil không giống mọi người nghĩ đâu!”


Mesut Ozil

Mesut Ozil không được trọng dụng ở Arsenal


Ngôi sao Mesut Ozil đã nhận được sự bênh vực của cựu trung vệ Arsenal, Laurent Koscielny. Ngôi sao người Đức bị Arteta loại khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League.


Mbappe hứa hẹn PSG sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua MU


Kylian Mbappe nói rằng Paris Saint-Germain sẽ hồi sinh sau trận thua thất vọng trước Manchester United ở Champions League.


Fabinho: “Cầu thủ Liverpool phải thúc đẩy lẫn nhau!”


Ngôi sao của Liverpool, Fabinho cảm thấy không có chỗ cho sự tự mãn nếu họ muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.
Fabinho: “Cầu thủ Liverpool phải thúc đẩy lẫn nhau!”
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho cảm thấy không có chỗ cho sự tự mãn nếu họ muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X