Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/1: Việt Nam cũng mạnh như Uzbekistan

Thứ Bảy 27/01/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 27/1.

 
Việt Nam cũng mạnh như Uzbekistan. Trước thềm trận chung kết lịch sử, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có buổi trả lời phỏng vấn, anh khẳng định đội bóng của mình cũng mạnh như U23 Uzbekistan. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 đặt mục tiêu chơi hết 100% sức lực, đồng thời gửi lời cám ơn tới người hâm mộ quê nhà. Đây cũng là những gì mà tiền đạo Công Phượng chia sẻ trước trận.

thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất tự tin trước trận chung kết

Real Madrid nhắm người Tottenham. Sau tiền đạo Harry Kane, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha còn muốn đem về HLV Mauricio Pochettino. Ở buổi phỏng vấn mới đây, HLV Argentina không đả động gì đến Real Madrid, nhưng ông khẳng định tình yêu với Tottenham và nêu rõ quan điểm không bao giờ dẫn dắt những kình địch như Barca hay Arsenal. Chiến lược gia này phát biểu thà ông về vườn còn hơn đến huấn luyện những CLB đó.
 
M.U tung chiêu độc để có Dybala. Mặc dù mới đem về một siêu sao là Alexis Sanchez, nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn có thêm người. Mới đây, họ đã đề nghị Juve nhả tiền đạo Paulo Dybala, và sẵn sàng đưa hậu vệ Matteo Darmian vào một phần của thương vụ. Trong khi đó, Juventus muốn bán ngôi sao của mình với giá 150 triệu euro.
 
Man City chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng. Truyền thông Anh khẳng định, đội chủ sân Etihad đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Aymeric Laporte, sau khi chấp nhận chi 57 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Đây cũng là mức giá lớn nhất trong lịch sử CLB, sau thương vụ Kevin De Bruyne trị giá 54 triệu bảng. Dự kiến, thương vụ sẽ hoàn tất trong nay mai, bởi deadline của phiên chợ mùa đông đã cận kề.

Man City muon co Aymeric Laporte
Man City muốn có Aymeric Laporte

Tottenham chuẩn bị đón mục tiêu M.U. Theo đó, tiền vệ chạy cánh Lucas Moura, người từng được M.U theo đuổi trong quá khứ, đang hoàn thành những bước cuối cùng để gia nhập đội bóng thành London, sau khi khẳng định chắc chắn sẽ rời PSG ngay mùa đông này. Dự kiến, mức giá của cầu thủ người Brazil sẽ chỉ là 22 triệu bảng.

Tổng hợp – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X