Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/1: Ighalo gửi tâm thư chia tay MU

Thứ Tư 27/01/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/1/2020.

Ighalo nói lời chia tay MU. Odion Ighalo mới gửi lời chia tay tới Manchester United, cho biết thời gian ở Old Trafford là một vinh dự mà anh sẽ mãi mãi trân trọng. Hợp đồng cho mượn của tiền đạo này sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 1 và anh sẽ quay lại CLB chủ quản Shanghai Shenhua.

Odion Ighalo
Ighalo chia tay MU sau tháng 1

Kiếm bộn tiền, Oscar mơ trở lại Chelsea. Cựu tiền vệ của Chelsea, Oscar nói rằng anh muốn trở lại CLB này chơi bóng trước khi treo giày. Cầu thủ này gia nhập Shanghai SIPG từ năm 2017 và dù hiện đang sung túc ở Trung Quốc, anh hy vọng có ngày quay lại The Blues

Sao trẻ Man City có bến đỗ mới. Ante Palaversa của Manchester City đã ký hợp đồng cho mượn với KV Kortrijk, điều được các bên xác nhận. Tưởng chừng như tiền vệ 20 tuổi sẽ tới Tây Ban Nha xong anh chọn nước Bỉ để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Man City vùi dập West Brom, Gundogan ca ngợi tấm gương vượt khó. Ilkay Gundogan đã hết lời ca ngợi người đồng đội Joao Cancelo sau những sự vươn lên trong vài tuần gần đây. Hậu vệ này mới để lại dấu ấn đậm nét với 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 trước West Brom.

Điểm tin bóng đá sáng 271 Ighalo gửi tâm thư chia tay MU hình ảnh 2
Cancelo nhận lời khen từ Gundogan

Arteta dành chiến thắng trước Southampton cho 1 học trò Arsenal. Mikel Arteta đã dành chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton vào đêm thứ 3 cho Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon không thể tham dự trận này vì lý do gia đình.

Phil Foden đạt cột mốc đáng nhớ tại Man City. Phil Foden đã có trận đấu thứ 100 trong sự nghiệp cho Man City vào đêm thứ 3 khi góp mặt trong chiến thắng 5-0 trước West Brom tại Premier League. Anh vào sân từ phút 52 thế chỗ của Ferran Torres.

Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish? Gabriel Agbonlahor nghi ngờ việc Arsenal thành công trong thương vụ chiêu mộ Jack Grealish. Bởi ngay cả có tiền, họ cũng khó lòng cạnh tranh với nhiều ông lớn khác như Man United, Man City hay Tottenham.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 27/1/2021: Chelsea - Thay tướng đổi vận?!Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 27/1/2021: Chelsea - Thay tướng đổi vận?!
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 27/1/2021. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X