Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Thêm mục tiêu nằm trong tầm ngắm Chelsea

Thứ Tư 27/07/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Thêm mục tiêu nằm trong tầm ngắm Chelsea, MU đàm phán thất bại với Ronaldo là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/7/2022.

Thêm mục tiêu nằm trong tầm ngắm Chelsea

The Blues đưa Wesley Fofana của Leicester vào danh sách chiêu mộ. Tháng 3 vừa qua, cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng 2 năm với The Foxes và còn hợp đồng tới tháng 6/2027. Trước đó, Chelsea đã đem về Koulibaly, nhưng đã mất 2 trung vệ khác là Rudiger và Christensen. Đội chủ sân Stamford Bridge còn muốn bổ sung hàng thủ với khả năng Cesar Azpilicueta có thể trở về Tây Ban Nha.

Fofana
Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Fofana nằm trong tầm ngắm Chelsea
 

Ronaldo đàm phán thất bại với MU

Trong lần đầu tiên trở lại bản doanh Carrington, Cristiano Ronaldo đã xuất hiện cùng người đại diện Jorge Mendes để thảo luận tương lai với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, buổi đàm phán này đã diễn ra trong bế tắc, khi CR7 bày tỏ nguyện vọng ra đi còn MU giữ quan điểm không bán người. Dù vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Neville vô tội sau lời khuyên De Jong kiện Barca

Sau gợi ý Frenkie de Jong nên khởi kiện CLB chủ quản Barcelona vì nợ lương, cựu danh thủ Gary Neville nhận rất nhiều lời chỉ trích trên mạng. Nhưng mới đây, huyền thoại MU tiếp tục đưa ra bài đăng: “Tôi đã được kết luận vô tội vì những phát biểu trên Twitter. Những người hâm mộ Barca nhạy cảm lắm”. MU vẫn theo đuổi de Jong tới cuối phiên chợ hè và đã đạt thoả thuận giá với Barcelona.

Tân binh MU lập thành tích ấn tượng

Theo thống kê được Statman Dave đăng tải, Christian Eriksen là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Premier League có ít nhất 10 kiến tạo trong 4 mùa giải, người còn lại là David Beckham. Mới đây, Eriksen đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập MU và đang hướng đến trận ra mắt ở vòng mở màn, khi Quỷ đỏ tiếp đón Brighton tại Old Trafford.

Điểm tin bóng đá sáng 277 Thêm mục tiêu nằm trong tầm ngắm Chelsea 1
MU chính thức hoàn tất thương vụ Christian Eriksen

West Ham chiêu mộ tiền đạo Serie A

Đội bóng thủ đô nước Anh đã hoàn tất bản hợp đồng Gianluca Scamacca từ Sassuolo với giá 30,5 triệu bảng, kèm 5 triệu bảng phụ phí. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi 16 bàn tại Serie A mùa trước và là sự bổ sung chất lượng cho HLV David Moyes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X