Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/10: MU muốn gây sốc với tiền đạo của Real Madrid

Thứ Sáu 27/10/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 27/10/2023.

MU muốn gây sốc với tiền đạo của Real Madrid

MU da dua tien dao Rodrygo cua Real Madrid vao tam ngam

MU đã đưa tiền đạo Rodrygo của Real Madrid vào tầm ngắm

Theo TodoFichajes, MU đã đưa tiền đạo Rodrygo của Real Madrid vào tầm ngắm. Quỷ đỏ muốn nâng cấp hàng lang cánh khi Antony và Jadon Sancho đều gặp các vấn đề cá nhân và không đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Rodrygo là mẫu tiền đạo hiện đại, ngoài việc ghi bàn anh còn đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội. TodoFichajes cho biết, phía MU dự định chi 100 triệu euro để mua Rodrygo, nhưng Real được cho là muốn 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi người Brazil có điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro.

Lên tiếng xin lỗi, cầu thủ Chelsea vẫn bị đội bóng Đức treo giò

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, David Datro Fofana đã bị Union Berlin treo giò 1 trận dù đã lên tiếng xin lỗi sau hành động của mình. Ông tiết lộ: "David Datro Fofana hiện đã bị Union Berlin treo giò một tuần, sau khi anh từ chối bắt tay huấn luyện viên trưởng Urs Fischer sau trận đấu với Napoli. Fofana gia nhập Union Berlin theo dạng cho mượn từ Chelsea vào tháng 7."

CHÍNH THỨC: Tonali bị cấm thi đấu 10 tháng

Tiền vệ Sandro Tonali của Newcastle chính thức nhận án phạt cấm thi đấu 10 tháng vì tội cá độ trái phép trong thời gian qua. Như vậy, Tonali sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24. Ngoài ra, anh cũng không thể góp mặt ở Euro 2024 trong trường hợp ĐT Italia giành quyền tham dự.

Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Điểm tin bóng đá sáng 2710 MU muốn gây sốc với tiền đạo của Real Madrid 1

Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Bàn thắng của Mohamed Salah vào lưới Toulouse là pha lập công thứ 43 của anh trong các giải đấu lớn ở châu Âu cho Lữ đoàn đỏ. Nó vượt qua con số 42 của Thierry Henry khi còn khoác áo ở Arsenal, trong đó có 35 ở Champions League và 7 ở UEFA Cup. Đây là một kỷ lục mới của chân sút sinh năm 1992. Trước đó anh là Cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League, Cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất trong các giải đấu cấp câu lạc bộ ở UEFA và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Liverpool ở Premier League và cúp châu Âu. 

MU đón tin vui từ Aaron Wan-Bissaka

Quá trình hồi phục chấn thương của Aaron Wan-Bissaka đang diễn ra rất tốt, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới. Với việc hậu vệ người Anh sắp trở lại, Dalot có thể chuyển sang đá hậu vệ trái cho đến khi Shaw trở lại. Có tin cho rằng Wan-Bissaka có thể ra sân trước Man City ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Ten Hag chắc chắn sẽ không mạo hiểm bởi hậu vệ này hiện vẫn chưa hoàn toàn sung sức. 

Đây! Lực lượng của Tottenham trước trận gặp Crystal Palace

Tottenham sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu sớm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Ange Postecoglou đã tiết lộ về lực lượng của Spurs. Ông nói: “Pape vẫn ổn, cậu ấy đã bình phục trở lại sau trận đấu trước Fulham. Cậu ấy bị bệnh một chút nhưng đã tập luyện tốt. Còn với Destiny Udogie, ngay bây giờ tôi chưa thể kết luận cậu ấy có ra sân trước Crystal Palace hay không. Chúng tôi sẽ xem xét, xem mọi việc diễn ra như thế nào và đưa ra quyết định sau đó. Những cầu thủ khác đều ổn và sẵn sàng”.

Joao Felix trấn an fan Barca trước thềm trận El Clasico

Điểm tin bóng đá sáng 2710 MU muốn gây sốc với tiền đạo của Real Madrid 2

Joao Felix không gặp vấn đề nghiêm trọng

 

Tiền đạo Joao Felix khẳng định chấn thương mình gặp phải trong trận thắng Shakhtar tại Champions League mới đây không có gì đáng ngại. Joao Felix cho biết: "Tôi vẫn ổn. Đó chỉ là một pha va chạm hết sức bình thường thôi, không có gì đáng ngại. Tôi sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo."

Newcastle nhắm McTominay thay thế Tonali

Sandro Tonali sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải ở Premier League. Điều đó buộc Newcastle phải tìm kiếm người thay thế cho tân binh 55 triệu Bảng của mình. Scott McTominay đang là cái tên được liên hệ với Newcastle. Tiền vệ người Scotland bắt đầu lấy lại được vị trí đá chính ở MU trong thời gian gần đây và thể hiện được sự hữu dụng. Hiện tại, McTominay đang được định giá chỉ 25 triệu Euro. McTominay chỉ còn hợp đồng đến năm 2025 nên MU cũng đang cân nhắc thanh lý cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X