Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/09: MU quyết định tương lai Ronaldo

Thứ Ba 27/09/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/09/2022.

MU quyết định tương lai Ronaldo

MU quyet dinh tuong lai Ronaldo

MU quyết định tương lai Ronaldo

Theo ESPN, Ronaldo và MU có thể kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng trong thỏa thuận giữa đôi bên, tức sẽ giữ anh ở lại Old Trafford đến hè 2024. Và ngày càng có nhiều niềm tin rằng, Ronaldo sẽ ở lại thêm, trong bối cảnh MU có những thay đổi tích cực. 

Lukaku muốn tiếp tục ở lại Chelsea

La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Lukaku xem Inter như là ngôi nhà thứ hai của mình. Ở đây, anh tìm được niềm vui sau chuỗi ngày bị gò bó tại Stamford Bridge. Cầu thủ người Bỉ muốn ở lại Inter Milan theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa.

Mohamed Salah nhận đặc cách từ ĐT Ai Cập

Điểm tin bóng đá sáng 2709 MU quyết định tương lai Ronaldo 1

Mohamed Salah trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến

Mohamed Salah sẽ không phải tham dự trận giao hữu giữa Ai Cập và Liberia vào thứ Ba mà được trở lại Liverpool để nghỉ ngơi. Đây là điều đã được HLV Rui Vitoria xác nhận. Ở trận đấu giao hữu với Niger, Salah đã tìm lại cảm hứng ghi bàn với 2 pha lập công. Với việc đội tuyển Ai Cập không thể giành vé tới Qatar vào tháng 11 năm nay nên chuyện ngôi sao của Liverpool được nghỉ ngơi sớm cũng là điều dễ hiểu.

AC Milan xác nhận có thể bán Rafael Leao

Giám đốc Paolo Maldini xác nhận AC Milan có thể bán Rafael Leao nếu nhận được đề nghị phù hợp. Ở mùa giải năm nay, Leao đã ghi 3 bàn trong 8 lần ra sân. Anh vẫn đang thu hút được những sự chú ý trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng 1. Man City và Chelsea quan tâm Rafael Leao.

HLV Deschamps bảo vệ Mbappe sau trận thua Đan Mạch

HLV Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ Mbappe sau màn trình diễn thất vọng của cầu thủ này trước Đan Mạch.

Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng Jurrien Timber

Điểm tin bóng đá sáng 2709 MU quyết định tương lai Ronaldo 2

Liverpool quan tâm Jurrien Timber

Liverpool được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Jurrien Timber, một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. The Kop tin rằng với mối quan hệ tốt ở tuyển Hà Lan, Van Dijk và Timber sẽ tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải chi nhiều tiền cho thương vụ này. Ajax được cho là muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

MU chốt người thay Maguire và Lindelof

Harry Maguire và Victor Lindelof có thể chia tay MU trong năm 2023, và Quỷ đỏ đã đưa trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan vào tầm ngắm. 

Đây! Điểm yếu lớn nhất của Trent Alexander-Arnold

Cựu ngôi sao tuyển Pháp - Frank Leboeuf mới đây đã có những chia sẻ về hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool, ông không đánh giá cao khả năng phòng ngự của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X