Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/9: Ấn định ngày giờ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải

Thứ Năm 26/09/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 26/9/2019.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/9: Torino vs AC Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/9 được báo Bongda24h.vn cập nhật thông tin LTĐ chi tiết ngày giờ các trận đấu ở giải Serie A, La Liga và Eredivisie diễn ra vào...

 

Liên hoàn đại chiến ở vòng 4 League Cup

 

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 269 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Đại chiến Chelsea vs MU và Liverpool vs Arsenal

Ngoại trừ nỗi thất vọng Tottenham, mọi ông lớn Premier League còn lại đều thành công vượt ải đầu tiên ở Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này theo những cách khác nhau. Tuy nhiên, họ sẽ sớm phải loại nhau ngay tại vòng 4 dự kiến diễn ra vào cuối tháng Mười, khi Chelsea và Liverpool trên sân nhà lần lượt tiếp đón Manchester United và Arsenal. Trong khi đó, đương kim vô địch Mancheser City sẽ chỉ đụng độ lá thăm không quá khó thở mang tên Southampton.

 

Ấn định ngày giờ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải

 

Sieu Kinh Dien El Clasico Barcelona vs Real Madrid
Siêu Kinh Điển El Clasico Barcelona vs Real Madrid

Barcelona vs Real Madrid – Siêu Kinh Điển của bóng đá Tây Ban Nha và thế giới. Trận đấu đầu tiên giữa hai gã khổng lồ không đội trời chung trong mùa giải này sẽ diễn ra ở vòng 10 La Liga, cụ thể vào 18h00 ngày thứ bảy 26/10 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Camp Nou. Thời điểm hiện tại, cả Barca và Real đều không đạt phong độ tốt, nhưng chí ít Los Blancos vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 4 điểm tạo ra với đại kình địch truyền kiếp của mình.

 

Thần đồng của Real Madrid tiết lộ lý do bật khóc sau khi ghi bàn

 

Vinicius bat khoc sau khi ghi ban o tran Real Madrid 2-0 Osasuna
Vinicius bật khóc sau khi ghi bàn ở trận Real Madrid 2-0 Osasuna

Thắng nhẹ Osasuna với tỷ số 2-0, Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu La Liga với 14 điểm/6 trận. Đây là trận đấu chói sáng của Vinicius và Rodrygo khi cặp đôi thần đồng người Brazil là chủ nhân của hai pha lập công. Trong đó, Vinicius đã đổ gục xuống sân bật khóc sau khi ghi bàn và lý giải màn ăn mừng cảm xúc của mình sau trận đấu, ngôi sao trẻ sinh năm 2000 chia sẻ về những nỗ lực gian khổ không ngừng nghỉ của mình để có thể lấy lại phong độ hậu chấn thương.

 

“Giáo sư” Chris Smalling ra mắt, AS Roma… thua luôn

 

Chris Smalling ra mat AS Roma
Chris Smalling ra mắt AS Roma

Cất công chờ đợi đến vòng 5 Serie A, Chris Smalling mới có thể chính thức AS Roma sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Manchester United mùa hè này. Song thật đáng quên làm sao ngay ngày đầu tiên này, khi trung vệ người Anh cùng đội bóng nước Anh đã phải hứng chịu thất bại 0-2 trước Atalanta ngay trên sân nhà Olimpico. Điều đáng nói là trước khi có được sự phục vụ của “giảng viên Harvard”, Roma vốn đã không để thua trận đấu nào suốt kể từ đầu mùa giải!

 

Vì gà nhà, chủ tịch Bayern ăn vạ như Chí Phèo với đội tuyển Đức

 

Ter Stegen va Neuer
Neuer vs Stegen

Đội tuyển Đức xuất hiện thêm một mâu thuẫn nội bộ mới với cuộc chiến tranh giành suất bắt chính giữa hai thủ môn Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen. Sau khi công khai thể hiện sự bất bình trước sự ưu ái bất công dành cho đàn anh vốn đã sa sút phong độ vì chấn thương và tuổi tác qua thời gian, người gác đền của Barcelona ngay lập tức bị Bayern Munich phản pháo chỉ trích “ảo tưởng sức mạnh”. Thậm chí để bảo vệ và ủng hộ gà nhà, chủ tịch Hùm Xám đã gửi tối hậu thư tuyên bố sẽ không cung cấp lực lượng cho đội tuyển Đức nếu Neuer không được đảm bảo vị trí chính thức trong khung gỗ.
Stegen lên tiếng đòi công bằng, chủ tịch Bayern khẳng định không có tuổi với Neuer
Uli Hoeness gay gắt đáp trả cà chỉ trích thủ môn Barcelona khi liên tục kêu ca bất công và đòi suất bắt chính trên đội tuyển Đức từ tay người đàn anh công thần.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h hôm nay

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X