Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/8: Barca có Dembele, Coutinho cầu xin không bị bỏ rơi

Thứ Bảy 26/08/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 26/8.

Philippe Coutinho tuyệt vọng cầu viện Barca giải cứu khỏi Anfield. Quả bom tấn đắt giá nhì thế giới Ousmane Dembele (105 triệu Euro trả trước + 40 triệu phụ phí) chắc chắn là tin không vui với tiền vệ người Brazil, bởi Barcelona có thể không còn mặn mà với mục tiêu chuyển nhượng số một của mình nữa. Đi không được mà ở cũng chẳng xong, bản thân Coutinho giờ đang là cái gai trong mắt các CĐV Liverpool sau hàng loạt động thái bất hợp tác để đòi ra đi trong mùa hè này.

Diem tin bong da sang 268 Barca co Dembele, Coutinho cau xin khong bi bo roi hinh anh
Phillipe Coutinho

Tottenham chuẩn bị chính thức đánh bại Man Utd. Hậu vệ phải Serge Aurier sẽ cập bến thành London từ Paris Saint-Germain trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vốn là mục tiêu của Quỷ Đỏ, giờ sẽ khoác áo Spurs với tư cách của một tân binh trị giá 25 triệu bảng.

hau ve Aurier
Serge Aurier

Chelsea bạo chi 30 triệu bảng cho Ross Barkley. Tiền vệ 23 tuổi người Anh đã không còn tương lai ở Goodison Park như chính xác nhận của HLV Ronald Koeman. Với sự xuất hiện của bom tấn kỷ lục Gylfi Sigurdsson, Ross Barkley càng rộng đường cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là trong bối cảnh HLV Antonio Conte rất cần bổ sung lực lượng tấn công.

tien ve Ross Barkley
Ross Barkley

PSG tiến gần hơn đến cặp bom tấn Mbappe và Fabinho. Hơn 200 triệu Euro cho Neymar và chuẩn bị 200 triệu nữa cho bộ đôi ngôi sao của đối thủ quốc nội Monaco. Với riêng thần đồng Mbappe, dự định trước mắt của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là một bản hợp đồng mượn trong mùa giải này. Mọi chuyện dần trở nên sáng tỏ hơn khi Monaco có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc sống mới không có các trụ cột của mình khi chuyển hướng tăm tia những Kasper Dolberg (Ajax Amsterdam) và Stevan Jovetic (Inter Milan).

Mbappe
Kylian Mbappe

“Siêu cò” Mino Raiola xúi giục Leo Messi rời bỏ Barcelona. Tay đại diện lắm chiêu trò như thể chọc giận các Culé với tuyên bố của mình, rằng Barca và M10 cần chia đôi con đường lần lượt để cách mạng cải tổ và chứng minh sự vĩ đại của mình. Bản thân siêu sao người Argentina đang bước vào năm cuối hợp đồng của mình ở Camp Nou và được gắt gao liên hệ về dưới trướng thầy cũ Pep Guardiola ở Man City.

Messi va dong doi Barca
Lionel Messi

Juventus tính gây sốc với đội trưởng Chelsea. Mất mát đá tảng Leonardo Bonucci vào tay đối thủ quốc nội AC Milan nhưng tới giờ, Bà Đầm Già thành Turin vẫn chưa hề có sự bổ sung thay thế cho vị trí trung vệ. Chỉ đến những ngày cuối cùng này của kỳ chuyển nhượng hè 2017, Bianconeri mới dạm hỏi Gary Cahill của Chelsea. Thực tế thì dù cho là đội trưởng trụ cột ở Stamford Bridge, khả năng để ngôi sao người Anh ra đi không phải không có, đặc biệt nếu Chelsea chiêu mộ thành công Virgil Van Dijk từ Southampton.

Gary Cahill
Gary Cahill

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X