Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/7: MU sẽ không mua Bruno Fernandes

Thứ Sáu 26/07/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ không mua Bruno Fernandes, Real gấp rút chiêu mộ Pogba, Liverpool nhận tin dữ trước mùa giải mới,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 26/7.

MU sẽ không mua Bruno Fernandes

Theo thông tin từ Sky Sports, tiền vệ Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ không chuyển đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, dù có rất nhiều tin đồn anh đã lọt tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Lý do đưa ra là MU không quá quan tâm tới Bruno

Nguồn tin trên nói thêm Bruno Fernandes không phải lựa chọn hàng đầu của MU hiện tại. Dù đã gây ấn tượng với việc đã ghi được 32 bàn thắng mùa trước nhưng có vẻ như HLV Solskjaer đang dành sự quan tâm cho một cái tên khác chứ không phải Fernandes.

Điểm tin bóng đá sáng 267 MU sẽ không mua Bruno Fernandes  hình ảnh
MU sẽ không mua Bruno Fernandes như đồn đoán


Real gấp rút chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba 

Theo tờ Marca, Real Madrid đang gấp rút tiến hành việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU. Cầu thủ người Pháp đã nói với HLV Zinedine Zidane rằng anh muốn được làm việc cùng ông tại sân Bernabeu trong mùa giải sau.

Hiện tại Quỷ đỏ đang 'hét giá' 150 triệu bảng từ việc bán Pogba, tuy nhiên, chủ tịch Perez hy vọng rằng với sự giúp đỡ từ chính Pogba, Real sẽ có được một thỏa thuận với giá hợp lý hơn.

Liverpool nhận tin dữ trước mùa giải mới

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận giao hữu với Borussia Dortmund tuần trước. Clyne được xác định đã bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 9 tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc Clyne sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2019. Đây thực sự là một tin không vui đối với HLV Juergen Klopp trước thềm mùa giải mới.

Pep để Sane tự quyết tương lai

Trong chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola cho biết sẽ tôn trọng quyết định của cầu thủ người Đức: "Sane có quyền quyết định tương lai của mình. Cậu ấy có thể ra đi nhưng điều này làm tôi rất buồn. Sane là mẫu cầu thủ ưa thích của tôi".

Trong thời gian qua, CLB Bayern Munich đang dự định dùng một khoản tiền lớn để chiêu mộ Sane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đích thân HLV Niko Kovac cũng thừa nhận cựu sao Schalke là "bản hợp đồng trong mơ".

HLV Conte muốn đưa trò cưng tại Chelsea đến Inter

Theo Tuttosport, HLV Antonio Conte muốn đưa Marcos Alonso đến Inter mùa giải tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết anh muốn ở lại Chelsea để cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của tân thuyền trưởng Frank Lampard.

MU tái khởi động thương vụ Koulibaly

Theo The Sun, Man Utd đã liên hệ lại với Kalidou Koulibaly. Trung vệ người Senegal được coi là phương án dự phòng trong trường hợp "Quỷ đỏ" thất bại trong thương vụ Harry Maguire. Tuy nhiên, phía Napoli cũng tuyên bố chỉ để Koulibaly ra đi nếu nhận đủ số tiền 90 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/7: MU tiến hành đàm phán với sao 80 triệu euro
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X