Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Messi muốn “Giáo sư” 0 đồng của Leeds nắm Barca

Chủ Nhật 26/07/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.

Napoli và AC Milan để mắt tới mục tiêu của Chelsea. Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg chơi rất hay mùa này và thu hút sự quan tâm từ Chelsea, Paris Saint-Germain và Atletico Madrid. Mới nhất, những Napoli và AC Milan đang xem xét chi số tiền 25 triệu euro để sở hữu tiền vệ 19 tuổi.

Messi muốn “Giáo sư” 0 đồng dẫn dắt Barca. Theo The Sun, Marcelo Bielsa là người mà Lionel Messi muốn tiếp quản ghế nóng tại Barcelona. Thuyền trưởng Leeds mới đưa CLB này trở lại Premier League với chức vô địch giải hạng Nhất song hợp đồng sẽ hết hạn trong tháng này.

Điểm tin bóng đá sáng 267 Messi muốn Bielsa tới Barca hình ảnh
Messi muốn tiền bối đồng hương Bielsa tới Barca

Inter nhắm sao Barca thay Emerson. Inter sẽ chuyển sự chú ý của họ sang Junior Firpo nếu không có được Emerson Palmieri từ Chelsea. The Blues muốn 30 triệu euro mới chịu nhả Emerson và Nerazzurri còn phải cạnh tranh với Juventus. Nếu mọi việc không suôn sẻ, Inter sẽ chuyển sang Firpo.

Đây! Nguyên nhân khiến Hazard không còn hay như ở Chelsea. Fabio Capello tin rằng gánh nặng khi khoác áo Real Madrid đã ảnh hưởng nhiều tới Eden Hazard trong mùa giải đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.  Ngôi sao người Bỉ trải qua 1 năm ở Tây Ban Nha không quá thành công ở cấp độ cá nhân.

Bị phạt vì bạo lực, sao Spurs khẳng định mình chỉ là nạn nhân. Eric Dier đã kêu gọi các nhà chức trách làm nhiều việc hơn để ngăn chặn những kẻ xúc phạm các cầu thủ.  Cầu thủ 26 tuổi cảm thấy họ cần được bảo vệ nhiều hơn trước những lời xúc phạm từ các CĐV bóng đá.

Điểm tin bóng đá sáng 267 Messi muốn Giáo sư 0 đồng của Leeds nắm Barca hình ảnh 2
Eric Dier muốn phạt nặng các CĐV vô văn hóa

Lukaku lập kỷ lục 70 năm mới có 1 lần tại Inter Milan. Romelu Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Inter về số bàn thắng trên sân khách với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Genoa vào đêm thứ 7. Chân sút người Bỉ là cầu thủ Nerazzurri đầu tiên kể từ năm 1950 ghi được 15 bàn khi xa nhà trong một mùa giải Serie A.

Công thần Liverpool đã chốt xong bến đỗ mới. Adam Lallana sẽ gia nhập Brighton trong một hợp đồng 3 năm sau khi rời Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này sẽ được chính thức xác nhận vào đầu tuần tới.

Leverkusen tự tin không sớm bị Chelsea cuỗm mất Havertz. Bayer Leverkusen tự tin rằng Kai Havertz sẽ không đến Chelsea trước thời điểm Europa League mùa này hạ màn.  HLV Peter Bosz của đội bóng Đức mới tiết lộ điều này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X