Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/6: Real có phương án B nếu M.U quyết giữ Pogba

Thứ Tư 26/06/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/6.

Liverpool không quan tâm đến Pepe của Lille. Báo chí Anh loan tin Liverpool đang đàm phán với Lille để hỏi mua tiền đạo Nicolas Pepe. Tuy nhiên, giám đốc Michael Edwards của The Kop đã phủ nhận, thậm chí gọi điện cho HLV Galtier của đội bóng Pháp để khẳng định họ không có hứng thú với cầu thủ này.

Real có phương án B nếu M.U quyết giữ Pogba. Real Madrid có thể liên hệ với Ajax để hỏi mua Donny van de Beek nếu không có được Paul Pogba từ Man United. Tiền vệ người Pháp rất muốn ra đi trong hè này nhưng CLB chủ quản của anh trong nỗ lực duy trì sức mạnh lại không muốn mở cửa.

Điểm tin bóng đá sáng 266 Real có phương án B nếu MU giữ Pogba hình ảnh
Real tính mua Van de Beek nếu không có Pogba

Arsenal nâng giá mua sao trẻ. Cách đây vài ngày, Arsenal đã bị cười chê khi gửi đề nghị 15 triệu bảng mua Kieran Tierney vốn ít hơn nhiều yêu cầu của Celtic. Để chữa hẹn, họ dự định sẽ nâng giá hậu vệ trái này lên thành 19 triệu bảng.

Buffon sẵn cho trở lại Juventus. Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon có thể tái xuất đầy bất ngờ tại Juventus. Huyền thoại của bóng đá Italia mới từ chối gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain sau 1 năm gắn bó từ khi rời chính Juve sau khi trải qua 17 năm cống hiến.

Đại diện xác nhận sự quan tâm của Inter dành cho Lukaku. Người đại diện của Romelu Lukaku đã xác nhận rằng Inter Milan đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo của Manchester United vào mùa hè này. Cầu thủ 25 tuổi được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Lukaku Inter Milan
Inter Milan của Conte nhắm đến Lukaku hè này

Everton mua đứt ‘bom xịt’ Barca với giá 25 triệu euro. Everton đã ký hợp đồng với Andre Gomes từ Barcelona với mức phí 25 triệu euro (22 triệu bảng) sau 1 mùa giải anh chơi ấn tượng dưới dạng cho mượn. 2 năm trước, Barca từng bỏ ra 35 triệu euro chưa kể phụ phí để đưa tiền vệ này về từ Valencia.

David Silva ấn định ngày nói lời chia tay Man City. David Silva đã xác nhận rằng sau mùa giải tới 2019/20, anh sẽ rời Manchester City và khó lòng chơi cho một đội bóng khác. Tiền vệ người Tây Ban Nha dự tính chia tay sân Etihad sau tròn 10 năm gia nhập.

‘Real Madrid sẽ là bệ phóng đưa Hazard lên đỉnh cao’. Đồng đội cũ Fernando Torres tin rằng Real Madrid sẽ cung cấp cho Eden Hazard nền tảng mà ngôi sao người Bỉ cần để đạt đến đẳng cấp cao nhất. Hazard tới Los Blancos với mức giá 100 triệu euro, có thể tăng lên 40 triệu tùy thành tích.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X