Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/3: Pogba mang tin vui đến cho MU

Chủ Nhật 26/03/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba mang tin vui đến cho MU, HLV Hoàng Anh Tuấn ra tối hậu thư cho U20 Việt Nam,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 26/3.

 
HLV Hoàng Anh Tuấn ra "tối hậu thư" khẳng định không cầu thủ nào chắc suất cùng tuyển U20 Việt Nam dự World Cup U20 diễn ra vào mùa hè này nhằm tạo áp lực phấn đầu cho các cầu thủ trẻ.
 
Pogba chac chac khong the ra san theo chia se cua Jose Mourinho.
Pogba sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Dính chấn thương trong trận lượt về gặp Rostov, Paul Pogba ban đầu được dự kiến phải nghỉ 4 tuần và sẽ trở lại vào giữa tháng Tư. Tuy nhiên, việc hồi phục chấn thương của tiền vệ người Pháp diễn ra nhanh hơn dự kiến vào có thể trở lại trong trận đấu với Everton vào ngày 4/4.
 
Toni Kroos khẳng định sẽ không tới Mỹ hoặc Trung Quốc để thi đấu khi luôn muốn được trải nghiệm trong môi trường bóng đá đỉnh cao.
 
Dù việc gia hạn hợp đồng đang gặp bế tắc nhưng Jesse Lingard vẫn lên tiếng khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd. Hiện tại, Lingard được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao nhờ lối chơi năng nổ cũng như sở hữu tốc độ rất tốt.
 
 Jesus Navas nhiều khả năng sẽ trở lại Sevilla trong hè này khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Từ đầu mùa giải đến nay, Jesus Navas đã ra sân 25 trận nhưng chưa ghi được bàn nào cho Man City.
 
Olivier Giroud khẳng định HLV Arsene Wenger vẫn đặt tham vọng lọt vào top 4 cho Arsenal dù ở thời điểm hiện tại, "pháo thủ" chỉ đứng ở vị trí thứ 6 và sở hữu phong độ cực kỳ bất ổn.
 
Với việc HLV Mourinho chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ, Ashley Young gần đây đã được trọng dụng trở lại trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái. Sự nỗ lực của Ashley Young khi được trở lại thi đấu đã được đền đáp khi cầu thủ 31 tuổi được các cổ động viên bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất MU trong tháng ba.
 
HLV Hoang Anh Tuan co the loai Quang Hai ra khoi U20 Viet Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn có thể loại bất kỳ cầu thủ nào ra khỏi U20 Việt Nam


Nhằm vinh danh huyền thoại Johan Cruyff, Barcelona đang lên kế hoạch dựng tượng danh thủ bóng đá người Hà Lan. Đồng thời, Barca cũng sẽ đặt tên Johan Cruyff cho sân vận động của đội B như một hành động để tri ân.
 
Seamus Cole theo dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng sau khi gãy gập chân vì pha vào bóng Neil Taylor trong trận đấu giữa Wales và Cộng hòa Ai Len tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
 
Marcus Rashford mới đây thừa nhận học hỏi được rất nhiều khi nhận được sự trợ giúp của đàn anh Zlatan Ibrahimovic trong quãng thời gian cả hai thi đấu cùng nhau trên hàng công MU.

>> Lịch thi đấu U20 VN mới nhất tại VCK U20 Thế giới 2017

Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X