Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/2: Sir Alex chỉ ra người xứng đáng dẫn dắt M.U

Thứ Ba 26/02/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex chỉ ra người xứng đáng dẫn dắt M.U, Mourinho ủng hộ Kepa bật Sarri, Bayern sẵn sàng chi đậm mua Asensio,... là những tin tức bóng đá nổi bật trong điểm tin sáng 26/2.

Sir Alex chỉ ra người xứng đáng dẫn dắt M.U

Theo Daily Mirror, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson rất muốn ban lãnh đạo M.U bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thành HLV chính thức của CLB. Tờ này còn khẳng định, Sir Alex sẵn sàng làm cố vấn cho Solskjaer về các vấn đề của đội bóng.

Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đến cuối mùa giải sau khi “Quỷ đỏ” sa thải Jose Mourinho. Hiện tại, tương lai của chiến lược gia 46 tuổi vẫn chưa chắc chắn khi BLĐ M.U đang cân nhắc mời Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane cho chiếc "ghế nóng".

Điểm tin bóng đá sáng 262 Sir Alex chỉ ra người xứng đáng dẫn d hình ảnh
Sir Alex tin tưởng học trò cũ Solskjaer sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại M.U


Sao trẻ nguyện gắn bó với M.U dưới thời Solskjaer

Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Diogo Dalot đã khẳng định lòng trung thành với đội chủ sân Old Trafford. Anh nói: "Đến với Man United là một quá trình học hỏi lớn cho tôi. Tôi nghĩ rằng, phần đầu tiên của mùa giải là rất khó khăn vì tôi dính chấn thương. Tôi chỉ bắt đầu chơi bóng và tập luyện với thể trạng tốt nhất kể từ tháng 12.

Gia nhập Man United, tôi biết rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Ở vị trí của tôi có khá nhiều cầu thủ giỏi và tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ họ. Tôi nghĩ tôi có thể có cơ hội ra sân thi đấu và tôi muốn gắn bó nhiều năm với Man United."

Mourinho ủng hộ Kepa 'bật' Sarri

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ thủ thành Kepa sau khi anh có hành động từ chối rời sân trong trận chung kết League Cup.

“Thủ môn Chelsea muốn thể hiện cá tính và sự tự tin của cậu ấy. Kepa muốn thể hiện rằng cậu ấy ở đó và muốn có mặt trong loạt sút luân lưu để thực hiện những pha cản phá. Tôi thích điều đó”, Jose Mourinho chia sẻ với DAZN.

Bayern sẵn sàng chi đậm mua Asensio

Nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, CLB Bayern Munich sẵn sàng chi ra 120 triệu euro để chiêu mộ trụ cột Real, Marco Asensio. Asensio hiện không được HLV Santiago Solari trọng dụng nên đã có ý định chia tay Real Madrid. Bayern đang trong quá trình cải tổ hàng công và Asensio là mục tiêu mà Hùm xám rất muốn sở hữu.

Barca chi khủng cho sao Atletico

CLB Barcelona từng rất 'thèm khát' có được Saul Niguez từ năm 2017, nhưng nỗ lực đưa anh về Nou Camp đã bị đình lại khi cầu thủ người Tây Ban Nha ký bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Giờ muốn có sự phục vụ của Saul Niguez, Barca sẽ phải bỏ ra 110 triệu Euro, tương đương 96 triệu bảng - mức giá kỷ lục đối với một cầu thủ Tây Ban Nha.

M.U muốn chiêu mộ 'bom xịt' Barca

Tờ Don Balon đưa tin, hy vọng của Man Utd trong nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho đang tăng lên rõ rệt. Với việc Coutinho thi đấu không ổn định, giá thị trường của anh đang giảm dần đều. Điều này đã khiến Barca lo ngại giá trị của Coutinho tuột dốc không phanh. Đó là lý do CLB chủ sân Nou Camp đang cân nhắc lại đề nghị của Man Utd. Theo Don Balon, Man Utd và Barca đang tìm kiếm thỏa thuận chung cho thương vụ Coutinho ở mức khoảng 140 triệu euro.
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối ngày 25/2: Juventus quyết giúp Ronaldo tái ngộ bạn cũ
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X