Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU chốt 25 triệu bảng mua sao Monaco

Thứ Sáu 26/02/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/2/2021.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 26/2/2021Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 26/2/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU chốt 25 triệu bảng mua sao Monaco


Điểm tin bóng đá sáng 262 MU chốt 25 triệu bảng mua Badiashile hình ảnh

MU quan tâm Benoit Badiashile


Đại diện của MU vừa liên hệ với Monaco để đàm phán chuyển nhượng Benoit Badiashile, sau thời gian dài theo dõi anh thi đấu. Cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 20 này đang chơi ấn tượng ở đội bóng Công quốc. MU dự định chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.


Inter Milan gửi lời đề nghị chiêu mộ Mata


Inter vừa bắt đầu những cuộc liên hệ với Mata Rodriguez, cha kiêm người đại diện của Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha hết hạn hợp đồng với MU ở Hè năm nay.


Liverpool gia nhập cuộc đua giành Dybala


Theo Tuttosport, Liverpool quyết định bước vào cuộc đua giành chữ ký của Paulo Dybala, người đang trải qua mùa giải khó khăn ở Juventus. HLV Klopp đang rất cần những lựa chọn tốt để nâng cấp hàng công.


HLV Klopp bị cảnh báo về khả năng mất ghế ở Liverpool


HLV Klopp thất vọng sau trận thua Everton

HLV Klopp đang gặp áp lực lớn ở Liverpool


Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể sa thải HLV Klopp nếu mọi thứ không tiến triển ở mùa giải tới.


Paul Scholes tiết lộ cơ hội vô địch Europa League của các CLB Anh


Cựu tiền vệ của MU, Paul Scholes nhận định về khả năng các đội bóng Anh vô địch Europa League mùa này. Anh cho rằng Quỷ đỏ là CLB có khả năng vô địch cao nhất.


Thần đồng Jamal Musiala của Bayern sẽ khoác áo ĐT Anh hay ĐT Đức?


Jamal Musiala quyết định khoác áo ĐT Đức trong tương lai dù từng có thời gian sinh sống ở Anh từ năm 7 tuổi.


Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca


Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”. Người từng có 7 năm đáng nhớ ở sân Camp Nou muốn siêu sao người Argentina ở lại.


MU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu Âu


Shola Shoretire đi vào lịch sử MU

Shola Shoretire đi vào lịch sử MU


Với việc được ra sân trước Real Sociedad, tiền vệ Shola Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo MU ở cúp châu Âu (17 tuổi và 23 ngày).


Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”


Zlatan Ibrahimovic gọi tên huyền thoại Brazil, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng ai cũng muốn chơi như nhà vô địch World Cup 2002 khi anh còn ở đỉnh cao sự nghiệp.
HLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real SociedadHLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real Sociedad
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa MU và Real Sociedad trên sân Old Trafford, ông đã khen ngợi các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ.
Paul Scholes tiết lộ cơ hội vô địch Europa League của các CLB AnhPaul Scholes tiết lộ cơ hội vô địch Europa League của các CLB Anh
Cựu tiền vệ của MU, Paul Scholes nhận định về khả năng các đội bóng Anh vô địch Europa League mùa này. Anh cho rằng Quỷ đỏ là CLB có khả năng vô địch cao nhất.
Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.
Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời BarcaCố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca
Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”. Người từng có 7 năm đáng nhớ ở sân Camp Nou...
MU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu ÂuMU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu Âu
Với việc được ra sân trước Real Sociedad, tiền vệ Shola Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo MU ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X