Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/12: Vì sao MU thường sảy chân đáng tiếc?

Thứ Năm 26/12/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/12.

Southgate thất vọng nếu không trở lại Premier League. Gareth Southgate cho biết sẽ không hài lòng nếu không được liên hệ từ các CLB ở Premier League. Nhưng cựu HLV Middlesbrough khẳng định vẫn đang có nhiều khát vọng muốn đạt được với ĐT Anh.

Vì sao MU thường sảy chân đáng tiếc? Jesse Lingard thừa nhận sự chủ quan đã khiến Man United phải trả giá ở chuyến làm khách trên sân Watford cuối tuần qua. Sau trận thua 2-0 này, tiền vệ người Anh hy vọng họ sẽ rút kinh nghiệm để không phải trả giá.

Điểm tin bóng đá sáng 2612 Vì sao MU thường sảy chân đáng tiếc hình ảnh
Lingard nói về vấn đề của MU lúc này

Dani Olmo chuẩn bị rời Dinamo Zagreb. Dani Olmo đã xác nhận rằng sẵn sàng cho bước tiếp theo bởi thời gian ở Croatia sắp khép lại. Hiện tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm hàng loạt tên tuổi bao gồm Man United và Barcelona.

Smith Rowe rời Arsenal theo dạng cho mượn. Cầu thủ trẻ của Arsenal, Emile Smith Rowe có khả năng rời CLB dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Mũi công 19 tuổi mới có trận ra mắt Premier League trước Man City nhưng Pháo thủ muốn anh đến bến đỗ có thể được ra sân thường xuyên.

Đại gia Premier League không săn nổi ‘thương binh’ Milan.
Dù chỉ chơi có 2 trận chính thức cho Milan suốt 1 năm rưỡi qua, Mattia Caldara vẫn nhận được sự quan tâm từ một CLB tại Premier League. Dù vậy, Rossoneri không muốn mất đi nhân tài trong bối cảnh đang gặp khó khăn.

Điểm tin bóng đá sáng 2612 Vì sao MU thường sảy chân đáng tiếc hình ảnh 2
Caldara không ra sân cho Milan một thời gian dài

Leroy Sane sẽ ở lại Man City, tuy nhiên… Man City đã thuyết phục được Leroy Sane ở lại sân Etihad trong mùa đông này. Dù vậy, trong tương lai họ không khẳng định điều gì khi cầu thủ chạy cánh 23 tuổi được cả Bayern Munich và PSG quan tâm đặc biệt.

Nỗi lo của MU: Có Haaland, sẽ mất Pogba. Sao trẻ đình đám Erling Haaland là mơ ước của Man United nhưng đổi lại họ lại lo sợ mất đi Paul Pogba. Đại diện của cả hai cầu thủ trên là Mino Raiola có những tính toán của mình. Ông muốn MU để Pogba ra đi nếu muốn có Haaland trong tương lai gần.

Klopp nhắn học trò Liverpool: ‘Vô địch trước, ăn mừng sau’. Jurgen Klopp mới có lời nhắn nhủ tới các ngôi sao của Liverpool trước màn so tài với Leicester. Theo đó, dù dẫn đầu Premier League với 10 điểm hơn vị trí thứ 2, họ vẫn không được phép chủ quan bởi còn nửa chặng đường phía trước.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/12: Vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20
Chuyên trang Bóng Đá 24h xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 26/12/2019. Thông tin ngày giờ, kênh phát trực tiếp các trận đấu bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X