Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/11: Willian không còn cửa đến M.U

Thứ Bảy 26/11/2016 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 26/11.

Willian sẽ không gia nhập Man Utd: Đích thân HLV Antonio Conte đã khẳng định rằng tiền vệ Willian vẫn đang nằm trong kế hoạch của ông và anh sẽ không đến M.U như những tin đồn mới đây. Cầu thủ người Brazil vẫn chưa đá chính cho Chelsea kể từ ngày 1/10 với trận đấu trước Hull City. “Willian đã hồi phục chấn thương và vấn đề hiện tại là cậu ấy cần tìm lại phong độ, cho dù hiện tại cậu ấy vẫn đang chưa có được may mắn.”Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Jose Mourinho đang muốn đưa cậu học trò cũ đến với Old Trafford.

Diem tin bong da sang 2611 Willian khong con cua den MU hinh anh goc
Willian đang không hạnh phúc tại Chelsea

Kompany nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần:
Đích thân HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ phải rời xa sân cỏ trong ít nhất 4 tuần tới, tức là anh sẽ không thể ra sân cho đến hết năm 2016. Cầu thủ người Bỉ được cho là gặp vấn đề với cái đầu gối của mình. Theo thống kê của Sky Sports, đây đã là chấn thương thứ 37 mà Kompany phải nhận kể từ khi đến Man City, cùng với đó là 878 ngày phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Terry vắng mặt từ 2 đến 3 tuần vì chấn thương
: Thủ quân của Chelsea tiếp tục phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi anh sẽ vắng mặt tối đa 3 tuần tới do chấn thương cơ bắp. Điều đó có nghĩa rằng Terry vẫn chưa có trận đấu nào tại Premier League kể từ trận đấu với Swansea hồi tháng 9, bởi sau đó anh đã dính một chấn thương mắt cá. Dẫu vậy, HLV Conte cho rằng Kurt Zouma và Cesc Fabregas đã rất gần ngày trở lại cho Chelsea.

Indonesia ngược dòng trước Singapore để vào bán kết AFF Cup 2016 ngoạn mục
: Sớm bị dẫn trước bởi pha lập công của tiền đạo kỳ cựu Khairul Amri, nhưng các học trò của Alfred Riedl đã không nản chí. Phút 62, Andik Vermansyah quân bình tỷ số trước khi Stefano Lilipaly ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng ở phút 85 để giúp Indonesia vào bán kết. Bởi lẽ ở trong trận đấu cùng giờ, chủ nhà Philippines đã không thể vượt qua đội hình hai của Thái Lan. Như vậy bảng A của AFF Cup 2016 đã ngã ngũ khi Thái Lan dẫn đầu với ba trận toàn thắng và Indonesia là đội bóng còn lại giành quyền vào bán kết.

Diem tin bong da sang 2611 Willian khong con cua den MU hinh anh goc 2
Sau trận ra quân thua Thái Lan 2-4, Indonesia (áo trắng) hòa Philippines và thắng Singapore để vào bán kết. Ảnh: AFF

Huyền thoại Ian Rush chỉ ra cầu thủ hay nhất NHA hiện tại: Theo cựu sát thủ của Liverpool, Ian Rush, Coutinho đã vượt qua Hazard để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League lúc này. “Hazard đang chơi rất tốt tại Chelsea nhưng Coutinho thậm chí còn vượt qua ngưỡng ấy. Coutinho đang ghi nhiều bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn so với Hazard. Tôi có thể hơn thiên vị một chút vì tôi theo dõi Coutinho nhiều hơn,” Ian Rush nhận định.

Bilic coi Mourinho là một điều kỳ diệu: Trước thềm cuộc đối đầu trên băng ghế huấn luyện giữa Slaven Bilic và Jose Mourinho, nhà cầm quân của West Ham đã tỏ ra rất khiêm nhường khi coi Mourinho là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất mọi thời đại. “Thành tích trên sân nhà của Mourinho thực sự không ai có thể vượt qua. Thật không dễ để duy trì điều đó qua nhiều năm liền và Mourinho thực sự đã làm nên điều kỳ diệu.” West Ham sẽ hành quân đến Old Trafford vào ngày chủ nhật tại vòng đấu thứ 13 tại Premier League.

HLV Riedl coi việc Indonesia là thành tích không tưởng:
Dù LĐBĐ Indonesia bị giải thể cách đây 1 năm vì những lý do chính trị, đội bóng xứ vạn đảo đã trở lại mạnh mẽ để vượt qua bảng đấu với sự hiện diện của Thái Lan, Singapore và chủ nhà Philippines. Không thể vui mừng hơn với kỳ tích này, HLV Riedl cho biết: “Mỗi CLB chỉ cho phép tối đa 2 cầu thủ lên tuyển, vì thế tôi gặp rất nhiều khó khăn. Đây quả thực là một chiến tích không tưởng với bóng đá Indonesia sau thời kỳ đen tối ấy.”

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X