Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/10: M.U không hỏi mua Ozil

Thứ Năm 26/10/2017 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/10.


M.U không hỏi mua Ozil. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ không có bất kỳ động thái nào nhằm lôi kéo Mesut Ozil trong mùa đông này, nhưng không loại trừ khả năng sẽ nhập cuộc khi hợp đồng của tiền vệ người Đức hết hạn vào cuối mùa giải. Theo báo chí Anh đăng tin, tiền vệ đang thuộc biên chế Arsenal có 3 lựa chọn yêu thích đó là Man United, Real Madrid hoặc Barcelona.

Diem tin bong da sang 2610 MU khong hoi mua Ozil hinh anh
M.U không muốn chiêu mộ Mesut Ozil

Real Madrid không theo đuổi Harry Kane. Mới đây, Chủ tịch Florentino Perez của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã khẳng định “chiêu mộ Harry Kane không nằm trong suy nghĩ của tôi”. Đây là lời tuyên bố chính thức sau những đồn đoán về mối liên hệ giữa đội chủ sân Bernabeu với chân sút người Anh. Trước đó, có thông tin cho rằng Real không tiếc tiền để mua bằng được cầu thủ Tottenham vào cuối mùa giải, với giá 200 triệu euro.
 
Chelsea lên kế hoạch thay thế Conte. Theo đó, BLĐ The Blues đang nhắm đến Maurizio Sarri như một sự thay thế cho HLV hiện nay Antonio Conte. Sarri là thuyền trưởng của Napoli và đang giúp CLB dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với lối chơi tấn công đẹp mắt.
 
Kế hoạch sang Barca của Coutinho bị phản đối. Theo Diario Gol, 2 trụ cột của Barcelona – Iniesta và Ivan Rakitic đang phản ứng với BLĐ về kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm dâng cao, giống vị trí của cả 2 tiền vệ Barca và sẽ chiếm mất suất đá chính. Phiên chợ hè vừa qua, Barca từng tiến rất gần cầu thủ Liverpool nhưng cuối cùng đã thất bại. Tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou cho biết sẽ quay lại vào mùa đông này.

Diem tin bong da sang 2610 MU khong hoi mua Ozil hinh anh 2
Coutinho không được hoan nghênh tại Barca

Leicester có HLV mới.
Sau khi sa thải Craig Shakespeare vào tuần trước, Bầy Cáo cuối cùng đã bổ nhiệm được thuyền trưởng mới, đó là HLV Claude Puel. Ông từng dẫn dắt Southampton ở mùa giải năm ngoái và giúp CLB lọt vào chung kết Cup Liên đoàn (thua Man United 2-3). Claude Puel sẽ có trận ra mắt Leicester vào cuối tuần này khi chạm trán Everton, CLB cũng mới sa thải HLV Ronald Koeman.

 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X