Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/10: MU nhắm hàng khủng thay David de Gea

Thứ Tư 26/10/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/10/2022.

MU nhắm hàng khủng thay David de Gea

MU quan tam Mike Maignan

MU quan tâm Mike Maignan

Theo Daily Star, Erik ten Hag và MU được loan báo rất muốn ký hợp đồng với thủ thành AC Milan, Mike Maignan nếu chia tay David de Gea. Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra 45 triệu euro cho thương vụ này.

Jude Bellingham tỏ tình với Real Madrid

Theo Relevo, phía đội ngũ Jude Bellingham cho thấy thân chủ của mình chọn Real Madrid là bến đỗ tiếp theo, nếu chia tay đại diện Bundesliga. Bellingham tin rằng, gia nhập Bernabeu sẽ là lựa chọn tốt nhất, về cơ hội chơi trong đội hình Real Madrid bởi Luka Modric và Toni Kroos đều đã lớn tuổi.

Juventus bị loại sớm ở C1, Max Allegri có từ chức?

Juventus tiếp tục gây thất vọng khi thua 3-4 trước Benfica và bị loại sớm ở Champions League, nhưng HLV Massimiliano Allegri tuyên bố ông sẽ không từ chức.

Erling Haaland dính chấn thương?

Điểm tin bóng đá sáng 2610 MU nhắm hàng khủng thay David de Gea 1

Haaland chỉ đá có 45 phút trước Dortmund

Tiền đạo Erling Haaland chỉ đá có 45 phút trước Dortmund trước khi rời sân nhường vị trí cho Bernardo Silva, Pep đã có những tiết lộ về tình hình của học trò.  Ông nói: “Haaland bị sốt trước khi trận đấu diễn ra. Tôi thấy anh ấy mệt mỏi, Joao Cancelo cũng vậy. Đó là lý do tại sao tôi rút họ khỏi sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Haaland có một tình huống va chạm với cầu thủ của Dortmund, nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng”.

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Salzburg

Mặc dù đánh bại Salzburg 2-1 qua đó giành vé sớm trước một lượt trận, song Chelsea phải trả giá với chấn thương của tiền vệ Mateo Kovacic. Cầu thủ người Croatia cảm thấy khó chịu và buộc phải rời sân nhường vị trí cho Ruben Loftus-Cheek ở phút 68. Việc cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi hiện tại Kante cũng đang nghỉ thi đấu dài hạn.

PSG lên kế hoạch giữ chân Lionel Messi

PSG tính đến chuyện đàm phán với Messi xung quanh việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này trước khi hợp đồng của hai bên kết thúc vào năm sau.

Sheriff Tiraspol mất HLV 4 ngày trước trận đấu với MU

HLV Sheriff Tiraspol bất ngờ đệ đơn từ chức chỉ 4 ngày trước chuyến làm khách tới sân của MU trong khuôn khổ Europa League.

Ronaldo trở lại tập luyện cùng đội 1 MU

Điểm tin bóng đá sáng 2610 MU nhắm hàng khủng thay David de Gea 2

Ronaldo trở lại tập luyện cùng đội 1 của MU

Sau khi bị loại khỏi danh sách đăng ký trận gặp Chelsea và xuống tập cùng đội U21, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đội 1 chuẩn bị cho trận đấu ở Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X